ข่าว

แค้นถูกขู่ฆ่าคว้าไม้ฟาดหัวสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มปากน้ำแค้นถูกเพื่อนชาวลาวขู่ฆ่า คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวสาหัส สารภาพหวาดระแวงเกรงถูกทำร้าย จึงลงมือก่อเหตุขณะเหยื่อเมาหลับไม่ได้สติ

 

             เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.ธรรศไนย  พึ่งสันเที๊ยะ รอง สวป.สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยอุ่นอารีย์ ใกล้โรงงานขนมปังเลขที่ 120 / 827 หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

            

             ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องที่ 5 พบร่างของนายนอง อายุ  30 ปี สัญชาติลาว นอนหมดสติอยู่บนที่นอน มีเลือดไหลออกมาจากบริเวณศีรษะ ซึ่งมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกหน้าผากยุบเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิและกู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

          

             จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบไม้หน้าสามยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ปลายด้ามเปื้อนเลือดตกอยู่ที่หน้าห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในห้องยังพบนายพิฆเนศร์  สัมฤทธิ์ อายุ 31 ปี ซึ่งข้อเท้าข้างขวาเจ็บกระดูกข้อเท้าร้าว เวลาจะลุกขึ้นไปไหนต้องใช้ไม้ค้ำยัน นอนอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วย

          

             จากการสอบถามนายพิฆเนศร์ ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้ไม้หน้าสามทุบศีรษะผู้บาดเจ็บด้วยตนเอง โดยลงมือในขณะที่ผู้บาดเจ็บนอนหลับอยู่บนที่นอน เนื่องจากแค้นที่เมื่อสองวันก่อนถูกนายนอง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราไล่ทำร้ายจนตนต้องปีนรั้วเหล็กหนีตายออกไปด้านนอก ทำให้ตนเองพลัดตกจากรั้วกำแพงจนกระดูกข้อเท้าข้างขวาร้าว และเดินไปไหนไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันของคนพิการช่วยพยุงตัวถึงจะเดินได้

            

             และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาขณะที่ตนนอนอยู่ นายนอง ได้กลับเข้ามาที่ห้องด้วยอาการมึนเมาสุราอีกเหมือนเดิม และขู่จะฆ่าตน แต่ด้วยความเมา นายนอง จึงได้ล้มตัวหลับอยู่บนที่นอน ประกอบกับตนเองเกิดความหวาดระแวงว่านายนอง จะมาทำร้ายตนอีก จึงค่อย ๆ ออกมานอกห้อง และหยิบไม้หน้าสามที่วางอยู่ด้านนอกเข้ามาตีศีรษะของนายนอง ไป 3 ครั้ง จนหน้าผากแตกมีเลือดไหลออกมา และเห็นนายนอง นอนไม่ได้สติด้วยความกลัวว่านายนอง จะเสียชีวิต ตนจึงได้เอาหม้อใส่น้ำและเอาเสื้อยืดมาชุบน้ำเช็ดเลือดที่ใบหน้า แต่นายนอง ไม่ยอมฟื้น ตนจึงโทรศัพท์แจ้งของความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฯ ก่อนที่ตนจะแกล้งเข้าไปนอนหลับภายในห้องตามเดิม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

          

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ