ข่าว

หาย2วัน!พบอีกทีกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! หนุ่มหนองคายวัย 40 ปี หายตัวจากบ้าน 2 วันหลังออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อน พบอีกทีกลายเป็นศพอืดในคลองข้างทางรถไฟ คาดเมาแล้วลื่นตกคลองเสียชีวิต

 

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 ก.ค.60 ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคลองน้ำข้างสถานีรถไฟซอยยายสุข ชุมชนดอนดู่ ต.หนองกอมเกาะ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.อำนาจ จุริตทะโย สวป. ,พิสูจน์หลักฐาน จ.หนองคาย, แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย,หน่วยกู้ภัยประจักษ์ และอาสากู้ภัย 191

          ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำข้างทางรถไฟ มีพกหญ้าขึ้นสูง พบศพนายยงยุทธ มิสักขะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 1 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีฟ้าขาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตลักษณะขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง แพทย์ชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตจากการจมน้ำขาดอากาศหายใจ

          จากสอบถามนางสุมาลี นาเมืองรัก อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้ตายทราบว่า ช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนของน้องชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับไปดื่มเหล้าที่บ้าน ซึ่งอยู่ในซอยยายสุข จากนั้นน้องชายก็ไม่ได้กลับบ้าน จนแม่ให้ออกตามหาน้อง ตนมาสอบถามก็ไม่มีใครเห็นน้องชาย จนกระทั่งช่วงเย็นแม่ของเพื่อนที่น้องไปดื่มเหล้าด้วยกันเดินมาที่คลองแล้วพบศพของน้องชาย จึงรีบแจ้งให้ทุกคนทราบและช่วยกันนำร่างนายยงยุทธขึ้นมา ส่วนตัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายยงยุทธอาจจะดื่มเหล้าเข้าไปจนมึนเมาแล้วเดินมาทำธุระส่วนตัวบริเวณริมคลองน้ำ แต่จุดที่เกิดเหตุเป็นที่มืดและอาจจะลื่นเนื่องจากมีฝนตก ทำให้นายยงยุทธลื่นตกลงไปในคลองและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ