ข่าว

รวบทันควัน!เก๋งซิ่งชนแล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! ซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์ลากร่างครูดพื้นถนนกว่า 300 เมตร เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ขณะที่คนขับหลบหนีสุดท้ายไม่รอดเจอตำรวจตามรวบตัวถึงบ้าน

 

           เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.ค.60 ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง เหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตที่ถนนคันคลองวัดป่า-โพธิ์พระยา หมู่2 ต.พิหารแดง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

           ที่เกิดเหตุพบศพนายทวี ระหารนอก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 8 ต.เขวาไร่ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม นอนหงายจมกองเลือดอยู่ริมถนน โดยมีนางมานิต โพธิ์ไพจิตร อายุ 62 ปี ภรรยาของผู้ตายนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ ห่างกันประมาณ 100 เมตรพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน ขกฉ511สุพรรณบุรี ล้มอยู่ไหล่ทางในสภาพพังยับเยินทั้งคัน

 

รวบทันควัน!เก๋งซิ่งชนแล้วหนี

 

           จากการสอบถามนายพรชัย จูฉิม อายุ 20 ปี และนายณัฐ สุนทรวิภาต อายุ 19 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำธุระ มาถึงจุดเกิดเหตุเห็นมีรถเก๋งสีบรอนซ์ ทะเบียน กต8830นครราชสีมา จออดอยู่ ที่หน้ารถมีรอยชนพังยุบ และกระจกหน้าด้านซ้ายแตก โดยคนขับได้เปิดประตูรถลงมาดู จากนั้นก็ขึ้นรถขับหลบหนีไป ตนจึงเข้าไปดูพบมีรถจักรยานยนต์ถูกชนและมีคนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบรถยนต์เก๋งต้องสงสัยจอดอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ 7-11 บริเวณตลาดโพธิ์พระยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ก็พบกับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรร่า สีบรอนซ์ ทะเบียน กต 8830 นครราชสีมา ตามที่ได้รับแจ้ง จอดหันหน้าเข้าในรั้วบ้าน บริเวณหน้ารถมีรอยชนตามที่พยานให้การ จึงควบคุมตัวคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือนายประณต น่วมพร้อมพันธุ์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 3 ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงควบคุมไปสอบสวน

 

รวบทันควัน!เก๋งซิ่งชนแล้วหนี

 

           เมื่อสอบสวนนายประณต คนขับรถเก๋งให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่เขตการทางอู่ยา ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้ขับรถกลับบ้านมาตามถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขับอยู่ริมถนนจึงพุ่งชนท้ายอย่างแรง หลังเกิดเหตุตนได้จอดรถลงไปดู และพบว่าคู่กรณีเสียชีวิต จึงขับรถหลบหนี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" และ "หลบหนีไม่ยอมให้การช่วยเหลือคู่กรณี" ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบทันควัน!เก๋งซิ่งชนแล้วหนี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ