ข่าว

พี่โมโหร้ายยิงน้องชายอกพรุน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่จอมกร่างควักปืนลูกซองไทยประดิษฐ์จ่อยิงอกน้องชายสาหัส ญาติเผยผู้ก่อเหตุเป็นคนโมโหร้ายชอบทะเลาะต่อยตีพี่น้องเป็นประจำ ตร.รวบตัวได้พร้อมของกลาง แต่ยังให้การวกวน

 

           17 ก.ค.60 ร.ต.อ. สนิท ไชยวรรณ์ พนักงงานสอบสวน สภ.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากเหตุมีคนยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 89 บ้านแม่ต๋ำบุญโยง ม.9 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เข้าบริเวณอกซ้าย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อคือนายสุรัตน์ ใจดี อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเพื่อห้ามเลือดก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา

           ขณะที่กลุ่มชาวบ้านและเจ้าหน้าที่สายสืบ สภ.แม่กา ก็ได้ล้อมจับนายสมสิทธิ์ ใจดี อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นที่ชายของนายสุรัตน์ ผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยชาวบ้านยืนยันว่านายสมสิทธิ์ คือมือปืนที่ยิงนายสุรัตน์ จึงควบคุมตัวให้พาไปหาอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ หลังนำไปทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างบ้าน แต่นายสมสิทธิ์ยังให้การวกวนถึงสาเหตุที่ลงมือยิงน้องชายตัวเอง

 

พี่โมโหร้ายยิงน้องชายอกพรุน!

 

           ทั้งนี้ นายเค (ขอสงวนชื่อ-นามสงวน) ซึ่งเป็นญาติของทั้งผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า นายสมสิทธิ์ เป็นเหมือนคนสติไม่ดี มีอารมณ์โมโหร้ายมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ชอบทะเลาะ ชกต่อยกับญาติ ๆ โดยเฉพาะกับพี่น้องในบ้าน เป็นที่เอือมระอาของบรรดาญาติ ๆ และชาวบ้าน โดย 2 เหตุการณ์ล่าสุดในต้นเดือนกรกฏาคม 2559 ได้บุกเข้าไปต่อยนายสุรัตน์ ซึ่งขณะนั้นนอนซมเพราะพิษไข้ถึงในห้องนอน จนหน้าตาบูดบวม เขียวช้ำ โชคดีที่ญาติ ๆ พากันมาห้ามทัน และในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2560ที่ผ่านมา ได้ใช้อาวุธมีดไล่แทงน้องสาว ซึ่งเป็นพยาบาลจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และใช้ด้ามเสียมตีจนแขนทั้งสองข้างของน้องสาวเกือบหัก ต้องใส่เฝือกเป็นเวลานาน

           ล่าสุด อาการของนายสุรัตน์พ้นขีดอันตรายแล้ว มีสติดี สามารถพูดจาได้ แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์และรอผ่าตัดเอาเม็ดกระสุนออกจากร่างกาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ