ข่าว

ช็อก!!ภรรยกลับมาจากทำงานพบสามีนอนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก!! ภรรยากลับมาจากทำงาน เอะใจห้องถูกล็อกกลอน จึงตามเจ้าของห้องเช่ามาเปิด พบสามีนอนเสียชีวิต

 

          17 ก.ค.60 เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.วัชรพงษ์ เทียนประถัมป์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่า เลขที่ 13/10 ซอยคลองสาม5/7 ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ช็อก!!ภรรยกลับมาจากทำงานพบสามีนอนเสียชีวิต

 

          ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวภายในห้องเลขที่ 32 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายชัยวัตน์ ไทยเสรีวัฒนา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.12 ต.ห้วยแก้ง อ.กุดชุม จ.ยโสธร สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ้ต มีเลือดออกไหลเต็มพื้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วมาต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

 

ช็อก!!ภรรยกลับมาจากทำงานพบสามีนอนเสียชีวิต

 

          จากกาสอบถามนางรัศนา ไทยเสรีวัฒนา ภรรยาผู้ตายบอกว่าสามีทำงานขับรถตู้ประจำทางสายคลองสาม-พกฤษา12 และเมื่อคืนเวลา 23.00 น.ผู้ตายไปส่งตนทำงานและเวลา 09.00 น. ตนได้กลับมาที่ห้องตามปกติยังไม่เห็นสามีออกไปขับรถตู้ และห้องก็ถูกล็อกกลอน จึงไปตามเจ้าของห้องเช่ามาเปิดจึงพบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องแล้ว  โดยสามีเป็นโรคความดันสูงมาหลายปีแล้ว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ