ข่าว

สาวใหญ่วูบดับคาที่นอนคาดโรคประจำตัวกำเริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่เสียชีวิตาที่นอน ตรวจสอบไม่พบร่องรอบการต่อสู้หรือถูกทำร้าย  สาเหคุคาดเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบแล้วเป็นลมล้มคว่ำหน้ากับที่นอน ทำให้หายใจไม่ออกเสียชีวิต 

 

          17 ก.ค.60 เมื่อเวลา 10.00 น.  ร.ต.อ. ณฐกฤษ พ่านเผือก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 22 ถ.นางสร้อยแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร  รพ.เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นางสมพร แก้วใหญ่ อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

          จากการสอบถาม นายลิขิต แก้วใหญ่ อายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ตายประกอบอาชีพร่วมกับญาติ ใช้ลานหน้าบ้านรับฝากรถยนต์ และอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้มาเรียกผู้ตายที่บ้านพักเพื่อที่จะให้ออกไปทานข้าวตามปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ชวนญาติมาเรียกซ้ำ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปดูพบนางสมพร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

          ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากโรคประจำตัวกำเริบแล้วเป็นลมล้มคว่ำหน้ากับที่นอน ทำให้หายใจไม่ออกเสียชีวิต เนื่องจาก ผู้ตายป่วยเป็นความดัน ไขมัน เบาหวาน หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ