ข่าว

หนุ่มอาชีวฯ ซิ่งเก๋งชนแบริเออร์ดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.วิทยาลัยอาชีวศึกษา จ.พิษณุโลก ขับรถเก๋งชนแท่งแบริเออร์เสียชีวิต

 


               เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 16 ก.ค.60 ร.ต.อ.สุรพงศ์ เหมือนศรีชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนแท่งแบริเออร์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนพิษณุโลก–บึงพระ ใกล้กับสะพานต่างระดับข้ามทางรถไฟ หมู่ 1 ต.บึงพระ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ
               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิด สีบรอนซ์ ทะเบียน ข– 2500 พิษณุโลก ชนอัดก๊อปปี้อยู่กับแท่งแบริเออร์คอนกรีต มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำออกมาจากซากรถ ก่อนช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ สิ้นใจในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสิรวิชญ์ วัฒนพันธุ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาใน จ.พิษณุโลก
               จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า นายสรวิชญ์ขับรถยนต์เก๋งเลียบทางต่างระดับจนมาถึงสามแยกไฟแดง แล้วพุ่งตรงชนกับแบริเออร์ริมถนนพิษณุโลก-บึงพระ โดยไม่มีร่องรอยเบรกรถ ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสรวิชญ์อาจหลับในหรือมึนเมาสุรา จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ชันสูตรศพ และได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ