ข่าว

ผบ.ตร. คุมคนสนิทหัวหน้าชุดยิง 8 ศพ ค้นจุดที่สอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จักรทิพย์”คุมตัว 1 ในทีมก่อเหตุ ยิง 8 ศพ เข้าค้นจุดที่สองบ้านป่ากอ พบซิมการ์ด ปืนพร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง รวมถึงแกลลอนใส่น้ำมันเผารถผู้ใหญ่บ้าน

    เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมทีมคลี่คลายคดีสังหารโหดครอบครัวผู้ใหญ่บ้าน 8 ศพ ได้นำตัวบุคคลซึ่งเป็นหนึ่งในทีมก่อเหตุสะเทือนขวัญ มาชี้จุดที่ 2 เพื่อค้นหาพยานหลักฐานประกอบในสำนวนคดี โดยได้นำผู้ต้องสงสัยมาชี้จุดบริเวณบ้านป่ากอ ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นบ้านของหนึ่งในผู้ต้องสงสัย

     ผบ.ตร. คุมคนสนิทหัวหน้าชุดยิง 8 ศพ ค้นจุดที่สอง

     พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยภายหลังการเข้าค้นหาพยานหลักฐานว่า วันนี้ได้นำคนร้าย ซึ่งเป็นเจ้าของที่พักอาศัยอยู่ที่นี่มาชี้ทั้ง 5 จุด โดยจุดแรกพบเมมโมรี่การ์ดโทรศัพท์ จำนวน 5 ชิ้น จุดที่ 2 พบกุญแจมือ ถุงมือ 2 ชั้น ซึ่งพยานได้พบเห็นในที่เกิดเหตุ ป้ายทะเบียนรถที่ทับไว้ ส่วนจะเป็นของรถคันไหนขณะนี้ยังไม่ทราบ จุดที่ 3 พบอาวุธปืนลูกโม่ จำนวน 3 กระบอก อาวุธปืน .38 จำนวน 2 กระบอก อาวุธปืน .357 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนซีแซด ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่งที่วางอยู่ติดกับอาวุธปืนแต่ละชนิด จุดที่ 4 พบปลอกกระสุนปืน และจุดสุดท้ายพบอาวุธปืน ซึ่งในตอนแรกคิดว่าเป็นอาวุธปืนจริงตามคำให้การของคนร้าย แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นสิ่งเทียมอาวุธ ซึ่งคล้ายกับอาวุธปืนจริง ลักษณะเป็นอาก้า 1 กระบอก และอาวุธปืนกล

       ผบ.ตร. คุมคนสนิทหัวหน้าชุดยิง 8 ศพ ค้นจุดที่สอง

      พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยอีกด้วยว่า ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมไว้ตั้งแต่วันแรกที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาวุธปืนของผู้ใหญ่เอง ส่วนผู้ต้องสงสัยที่คุมตัวมาในวันนี้เป็นหนึ่งในทีมก่อเหตุ และเป็นบุคคลที่ค่อนข้างสนิทกับหัวหน้าชุดก่อเหตุ โดยจุดที่นำมาชี้นั้นเป็นบ้านของผู้ต้องสงสัยรายนี้ อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆ จะแถลงให้ทราบในช่วงบ่ายของวันนี้

      นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตร ซึ่งทางกลุ่มคนร้ายได้ใช้ในการเผารถยนต์ของผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา ก่อนจะนำกลับมาเก็บไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวอีกด้วย

 

      

    

    

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ