ข่าว

รวบผู้ต้องสงสัย 1 แก๊งฆ่าโหด 8 ศพ หิ้วสอบเซฟเฮ้าส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบผู้ต้องสงสัย 1 แก๊งฆ่าโหด 8 ศพ หิ้วสอบเซฟเฮ้าส์ ส่งชุดไล่ล่าลงพื้นที่นครศรีฯหาทีมฆ่า ขณะที่กองปราบจำลองเหตุการณ์ด้วยการนำชุดลายพรางของทหาร มาเทียบเคียง

                เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 กรกฎาคม   มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวชายต้องสงสัย 1 ราย ในทีมสังหารยกครัว 8 ศพที่ จ.กระบี่  โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.อยู่ในระหว่างเค้นสอบปากคำในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ เพื่อขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการและมูลเหตุในการสังหารอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้

                ขณะที่มีรายงานความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์หลักฐาน ว่า เจ้าหน้าที่ได้จัดแบ่งวัตถุพยาน และหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดตั้งแต่เกิดเหตุ ไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3แห่งคือ ศูนย์ จ.สงขลา สุราษฏร์ธานี และส่วนกลาง ที่พิสูจน์หลักฐานกลาง กทม. เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและมีพยานหลักฐานจำนวนมาก จึงต้องบูรณาการแยกกันในการปฏิบัติภารกิจ  

              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ พฐ. ได้ตรวจคราบเหม่าดินปืนบนมือนายวรยุทธ  สังหลัง  ผญบ.ที่เสียชีวิตแล้ว จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นมีข้อมูลว่า คนร้ายบีบบังคับให้นายวรยุทธ เป็นผู้ยิงคนในครอบครัว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด  ซึ่งหากพบคราบเขม่าดินปืน ก็จะต้องนำมาเทียบเคียงกับเขม่าดินปืนที่อาวุธปืนที่ใช้ปลิดชีพเหยื่อ เพื่อคลายข้อสงสัยว่า คนร้ายมีการจัดฉากให้ ผญบ.ก่อเหตุยิงสมาชิกครอบครัวหรือไม่

              แหล่งข่าวยังระบุว่า  พยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมด   มีความสอดคล้องไปในแนวทางเดียวกับชุดคลี่คลายคดี   และล่าสุด ผลตรวจพิสูจน์อาวุธปืน พบว่า คนร้ายใช้ปืนกระบอกเดียวกันสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็น โดยมีการจำลองเหตุการณ์ด้วยการนำชุดลายพรางของทหาร มาเทียบเคียงด้วย

               นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่าชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ได้นำกำลังลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเชื่อว่าเป็นแหล่งกบดานของมือปืนทีมสังหาร โดยคาดว่าจะมีการเข้าค้นจุดต้องสงสัยภายในเย็นวันนี้

/////////////////////////////////////////////////////////////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ