ข่าว

กองทัพจี้ ตร.แฉบิ๊ก ทร.คนไหนบีบส่งสายตรวจขอโทษอัยการกร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกกองทัพเรือปัดไม่รู้ทหารเรือบุกโรงพักแสนสุขบีบ ตร.ส่งลูกน้องขอโทษอัยการกร่าง

     วันที่ 11 กรกฎาคม กรณีชายอ้างตัวเป็นอัยการและมีลักษณะคล้ายเมาสุราแสดงพฤติกรรมข่มขู่ ดูหมิ่นตำรวจสายตรวจจักรยานยนต์ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี 2 นาย ที่ไม่ยอมขี่รถนำทางพาไปรับประทานอาหารที่ร้านลาบตามที่ต้องการ และยังแสดงอำนาจบาตรใหญ่ด้วยการโทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้บังคับบัญชาให้สั่งตำรวจทั้งสองตามไปขอขมาที่ร้านอาหาร จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากสังคมที่ทนไม่ได้กับความประพฤติของผู้ที่อ้างตัวเป็นข้าราชการระดับสูงแต่กลับใช้อำนาจข่มเหง เหยียดหยามศักดิ์ศรีของข้าราชการชั้นผู้น้อย ล่าสุดพล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงประเด็นเหตุผลที่ตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย ต้องไปขอโทษชายคู่กรณีด้วยว่าเป็นคำสั่งจาก ผกก.สภ.แสนสุข ตามที่ปรากฏเป็นข่าวด้วยหรือไม่

         ด้าน พล.ร.อ.จุมพล ลุมพิกานนท์ โฆษกกองทัพเรือ ปฏิเสธว่า กองทัพเรือไม่มีข้อมูลที่อ้างว่า มีทหารเรือ 3 นาย ไปที่ สภ.แสนสุข เชิญตัวตำรวจสายตรวจ 2 นาย ไปขอโทษชายที่อ้างตัวเป็นอัยการตามที่เป็นข่าว

     "ต้องถามบุคคลที่อ้างตัวเป็นอัยการว่า เขาโทรหา บุคคลสำคัญกองทัพเรือ เขาโทรหาใคร ถึงได้ส่งทหารเรือ 3 คนนี้มาบุกโรงพักส่วนจะมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้หรือไม่นั้นทางพนักงานสอบสวนจะต้องเอาข้อมูลตรงนี้ออกมาแล้วไปหาหน่วยต้นสังกัดของทหารเรือทั้ง 3 นายว่าใครส่งเขามา ขณะนี้ทางกองทัพเรือรอการประสานงานจากตำรวจ เพื่อยืนยันว่า ใช่ทหารเรือจริงหรือไม่ สังกัดหน่วยใด ” พล.ร.อ.จุมพล กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ