ข่าว

ระทึก!! หนุ่มเยอรมันปาดคอตัวเอง หลังตร.ภูเก็ตพบศพแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน หลังพบศพสาวไทยทิ้งริมป่า ญาติโพสเฟซบุ๊กตามหา-ยืนยันใช่จำรอยสักได้ ตร.ตามหาแฟนหนุ่มสงสัยพัวพัน เจอเดินริมถนนเห็นตร.คว้ามีดปาดคอสาหัส

     ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต นำโดย พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.ท ปทักษ์ ขวัญนา รอง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต นำกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต พบศพหญิงสาวชาวไทย สภาพถูกห่อด้วยผ้านวม ผ้าปูที่นอน ผู้ขนหนู และห่อทับด้วยเสื่ออีกชั้นหนึ่งนำมาทิ้งไว้ เบื้องต้นคาดว่า เป็น ศพของ น.ส.พิชชา นามผดุง อายุ 35 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร อาชีพพนักงานร้านเสริมสวย ซึ่งญาติแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 และหลานสาวได้โพสต์เฟสบุ๊คให้โซเซียลช่วยตามหา

     อย่างไรก็ตามหลังจากพบศพ และได้รับการยืนยันจากญาติว่า ศพดังกล่าวคือ น.ส.พิชชาอย่างแน่นอน เนื่องจากจำรอยสักบริเวณหัวไหล่ขวา และแผ่นหลังได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.อ.อกนิษฐ์ และ พ.ต.ท.ปทักษ์  ได้ออกติดตามหาตัว Mr.Nico Deutsch ชาวเยอรมันแฟนหนุ่มของ น.ส.พิชชา ที่หายตัวไปจากบ้านพักหลังเกิดเหตุ เนื่องจากต้องสงสัยว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.พิสชา ดังกล่าว

     ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหาในพื้นที่ตำบลราไวย์ และบริเวณใกล้ที่ทำงาน จนกระทั่งพบตัว Mr.Nico Deutsch กำลังเดินอยู่บริเวณถนนไสยวน ซอย 8 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเมื่อMr.Nico เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่มีใครคาดคิดเขาได้ใช้มีดคัตเตอร์ที่ถืออยู่ในมือปาดคอตัวเองทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ ต้องเข้าชาร์จตัวพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

     เบื้องต้นพบว่าอาการสาหัสซึ่งคณะแพทย์และพยาบาลยังต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังตลอดเวลา เนื่องจากชาวต่างชาติดังกล่าวมีอาการเครียดตลอดเวลาเกรงจะมีการทำร้ายตัวเองอีก และยังไม่สามารถสอบปากคำได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ