ข่าว

จับคนร้ายข่มขืนสาวน้อยวัย 13 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มโคราชข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี อ้างดื่มสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตรวจประวัติคดีติดตัวอีกเพียบ 

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ ชลาลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 3  พ.ต.อ.ณรงค์ สเวก ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดนครราชสีมา พ.ต.อ.ขวัญเมือง โกสุมา ผกก.สภ.ครบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายวัฒนากรณ์ หรือเบิ้ม ชุ่มกระโทก อายุ 31 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่กระท่อมร้างกลางไร่มันสำปะหลัง พื้นที่ บ้านบุมะค่า หมู่ 4 ต.มาบตะโกเอน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เนื่องจากก่อเหตุข่มขู่บังคับเด็กหญิง อายุ 13 ปี ไปข่มขืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
          ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ได้ระดมกำลังลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาข่าว และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า บันทึกภาพขณะคนร้ายข่มขู่เด็กหญิงให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไว้ได้อย่างชัดเจน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนกระทั่งทราบว่า คนร้ายคือ นายวัฒนากรณ์ จึงออกติดตามจับกุมจนกระทั่งจับกุมตัวได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อค่ำวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา  

จับคนร้ายข่มขืนสาวน้อยวัย 13 ปี

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากดื่มสุราแล้วมีอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะเห็นเหยื่อขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว จึงเข้าไปพูดคุยและหลอกล่อให้เด็กขึ้นรถไปด้วย ก่อนจะลงมือข่มขืน 
          นอกจากนี้ยังรับสารภาพด้วยว่า ก่อเหตุข่มขืนเด็กสาววัย 17 ปีในพื้นที่ อ.ครบุรี อีก 1 ราย เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา
          พ.ต.อ.ณรงค์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยมีหมายจับในคดีข่มขืนกระทำชำเราในท้องที่ สภ.ดอนแสนสุข อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ.60 ฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่า15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปีรวมถึงมีหมายจับคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ท้องที่ สน.บางนา และมีการสืบทราบว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุข่มขืนในพื้นที่อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมาอีก 1 คดี ซึ่งอยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ครบทั้งหมด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ