ข่าว

สาวเสิร์ฟถูกฆ่าโหดเชือดคอมัดมือเท้าหมกห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเสิร์ฟถูกฆ่าโหดมัดมือเท้า-ปาดคอ ทิ้งศพในห้องพัก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า2 วัน เพื่อนบ้านเห็นนั่งจยย.มากับผู้ชายก่อนขี่รถออกไปอย่างเร่งรีบ ตร.ตั้งปมชู้สาว

      วันที่ 28 มิถุนายน ร.ต.อ.เอกพจน์ ทิมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักแบ่งให้เช่าจำนวน 8 ห้อง ถนนเทศบาล1บริเวณกลางซอยก่อนถึงสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคปราณบุรี ตรงข้ามโครงบ้านบ้านจัดสรร สุขสบายโฮม ม.2ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดมาตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานแพทย์ โรงพยาบาลปราณบุรีและเจ้าหน้าตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

      เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าที่หน้าห้องเลขที่19/309 เป็นห้องพักของนางสาว ศรีประภา โคสินธ์ น้องฝ้าย อายุ 25 ปี หมู่บ้านแพรกตระคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน มาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านแซบอีสานปราณบุรี ที่ประตูหน้าห้องยังปิดอยู่มีแม่กุญแจล็อคอยู่ด้านนอกและหน้าต่างด้านหน้าก็ปิดอยู่เช่นกัน แต่ภายในห้องยังเปิดไฟทิ้งไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาข้างนอก จึงได้ใช้คีมเหล็กตัดแม่กุญแจที่ประตูแต่ไม่สามารถเปิดออกได้เนื่องจากถูกล็อคจากลูกบิดประตูข้างใน เจ้าหน้าที่จึงมาเปลี่ยนมาเปิดที่หน้าต่างห้องซึ่งสามารถแง้มออกมาได้เล็กน้อยเนื่องจากที่มือจับหน้าต่างมีลวดสลิงที่ใช้ล็อคล้อจักรยานยนต์มัดอยู่เจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้คีมตัดใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถเปิดหน้าต่างออกมาได้

       เมื่อมองเข้าไปดูภายในห้อง พบศพหญิงสาวนอนหงายนอนเปลือยกายสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ตามร่างกายพบว่าเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูถูกดึงขึ้นไปไว้บนคอ ยกทรงถูกดึงไว้ใต้ราวนม ส่วนท่อนล่างไม่สวมอะไร สวมถุงเท้าลายฟ้าขาว พบกางเกงยีนผู้ตายถูกถอดทิ้งไว้ปลายเท้า ที่มือและเท้าถูกมัดด้วยเสื้อยืดไหมพรม

      จากการชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้นพบบาดแผลที่คอด้านขวาถูกของมีคมบาดยาวประมาณ 10 ซม.และที่เบ้าตาด้านซ้ายเหมือนถูกทุบด้วยของแข็งยุบ  เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

     จากการสอบถามนางสาวจุฑามาศ ชัยประดิษฐ์ เจ้าของร้านแซบอีสาน เล่าให้ฟังว่าน้องฝ้ายเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านปกติจะมาทำงานทุกวันแต่จู่ๆ ก็หายไปไม่มาทำงานมาประมาณ 2 วัน ติดต่อทางโทรศัพท์หรือไลน์ก็ไม่ได้ จึงให้เพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปดูที่ห้องพักก็เห็นว่าไม่อยู่บ้านเพราะว่าที่ประตูห้องล็อคแม่กุญแจไว้ แต่ตอนค่ำเพื่อนก็มาดูที่ห้องพักอีกแต่สังเกตว่าไฟในห้องเปิดอยู่จึงเดินเข้าไปดูใกล้ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจึงแจ้งเจ้าของร้านและบอกเจ้าของห้องพักทราบเพื่อแจ้งเจ้าที่มาตรวจสอบก็พบว่าน้องฝ้ายกลายเป็นศพแล้ว

      จากการสอบสวนเพื่อนบ้านที่พักในห้องแถวเดียวกันเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ช่วงบ่ายๆ น้องฝ้ายผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับผู้ชายมาเปิดห้องเข้าไปในห้องแล้วแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดสังเกต ทั้งคู่อยู่ในห้องกันสักพักใหญ่ แต่ก็เห็นผู้ชายเดินออกมาจากห้องพักแล้วรีบขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างเร่งรีบ ซึ่งลักษณะผู้ชายที่มากับผู้ตายจำหน้าไม่ได้เพราะสวมหน้ากากอนามัยปิดหน้าไว้ตลอดเวลา สูงประมาณ160 ซม.หุ่นล่ำ ผิวคล้ำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายพราง ใส่กางเกงขาสั้นเจเจ

       ด้าน พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รรท.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ผู้ก่อเหตุเหี้ยมโหดมาก พร้อมได้กำชับและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวน สอบสวน เร่งหาตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษให้ได้เร็วที่สุด คาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้า ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมไว้เรื่องชู้สาว เพราะว่าผู้ตายเป็นคนสวยและมีแขกมาติดพันกันหลายคน ก็คาดว่าผู้ตายกับคนรักตกลงกันไม่ได้จึงเป็นชนวนในการฆ่าโหดครั้งนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ