ข่าว

ครูหนุ่มตายเปลือย ปริศนานานกว่า 2 วัน คาดดื่มสุรามาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูหนุ่มตายเปลือย ปริศนานานกว่า 2 วัน คาดดื่มสุรามาก

          วันที่ 27 มิถุนายน ร.ต.อ.สมคิด โพธิ์ขาว พนักงานสอบสวนสภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตชื่อนายอนุ เอี่ยมจันทร์พวง อายุ 42 ปี ครูโรงเรียนบ้านคลองทางหลวง เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก เลขที่ 42/3. ม.6 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สีหเดช. สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และผู้เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุเป็น บ้านเลขที่ 42/3 ม.6 ต.แหลมบัว ตรงข้ามโรงเรียนวัดโคกเขมา พบนายอนุ เอี่ยมจันทร์พวง อายุ 42 ปี ครูโรงเรียนบ้านคลองทางหลวง เปลือยกายนั่งขดเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ใกล้กันมีถังน้ำ ขวดเหล้า และอาหาร และที่โซฟา มีคราบเลือดและมีกาละมังเปื้อนเลือดอยู่ คาดว่านายอนุ ใช้เป็นที่รองเลือดจากการอาเจียน และมีคราบเลือดและน้ำเหลืองไหลทั่วบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมากว่า 2 วันจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

          เพื่อนบ้านบอกว่าทางโรงเรียนบ้านคลองทางหลวง แจ้งว่านายอนุ ไม่ไปสอน จึงมาตรวจสอบที่บ้าน เห็นว่าไฟฟ้าในบ้านเปิดทั่วบ้าน มีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง จึงร้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงเปิดประตูเข้าไป พบเสียชีวิตดังปรากฎ

         “ ครูเป็นคนชอบดื่มเหล้ามาก เคยมีครอบครัว แต่ด้วยครูชอบดื่มเหล้าเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้ครอบครัวต้องแยกทางกัน และอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ระยะหลังป่วยเป็นโรคตับแข็ง และอาเจียนเป็นเลือดบ่อยๆ”

         เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ให้ส่งศพนายอนุ เอี่ยมจันทร์พวง อายุ 42 ปี ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ