ข่าว

“เบิ้ล ปทุมราช”ขี่จยย.ล้มขากระแทกพื้นเลือดอาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาดเคราะห์แรง!! “เบิ้ล ปทุมราช” อาร์สยาม ขี่จยย.ล้มบาดเจ็บ เจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กไม่เป็นอะไรมาก ถือว่าฟาดเคาระห์เพราะใกล้วันเกิด แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

 

          27 มิ.ย.60 เมื่อเวลา 8.00 น. ช่วงเช้าที่ผ่านมา  เฟซบุ๊ก เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม  นักร้องลูกทุ่งขวัญใจประชาชน เน็ตไอดอลอีสาน หรือ “นาย อาทิตย์ สมน้อย” ได้โพสต์รูปภาพขณะที่กำลังอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลในอำเภอ ปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ มีบาดแผลใหญ่บริเวณขา ที่มีเลือดไหลอาบ พร้อมข้อความ ระบุว่า...วันนี้เข้าหา น้องๆ รร. ปทุมราชวงศาเช่นเดิมครับ มาเมื่อเช้ามาธุระ ในเมือง เกิดอุบัติเหตุ ขับมอไซค์นิดหน่อย 

 

“เบิ้ล ปทุมราช”ขี่จยย.ล้มขากระแทกพื้นเลือดอาบ

 

          ขณะที่ภายหลังแฟนคลับทราบข่าวต่างเข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่ม พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า ถือว่าฟาดเคราะห์ต่อไปจะมีแต่เรื่องดีๆ หมดทุกข์หมดโศก 

 

“เบิ้ล ปทุมราช”ขี่จยย.ล้มขากระแทกพื้นเลือดอาบ

 

          ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เผยว่า ช่วงเช้า ตั้งใจไปทำธุระ ไปกดเงินในตัวเมือง และจะมาหาน้องๆ ที่โรงเรียนปทุมราชวงศา ในช่วงบ่าย โดยขับมอเตอร์ไซค์ สกูปปี้ มาด้วยความเร็วปกติ แล้วสะดุดรอยไถของถนนอย่างแรง เป็นเหตุให้รถล้ม ช่วงขากระแทกพื้นกับถนน เบื้องต้น มีเลือดไหลออกบริเวณขา และกำลังเช็กสภาพร่างกายอื่นๆ  ส่วนตัว เชื่อว่า เป็นการฟาดเคราะห์ เพราะใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิดตน ในวันที่ 30 มิ.ย ที่จะถึงนี้ จากนี้ ก็รอดูอาการ และคงไปทำบุญในวันเกิด สำหรับตนมีกำลังใจที่ดี พยายามใช้ชีวิตไม่ประมาท ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ