ข่าว

ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านค้าเฉี่ยวเด็ก4ขวบเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พังยับ !! หนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทาง เด็กหญิงวัย 4 ขวบถูกเฉี่ยวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

           เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2560 ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฒจ 778 กรุงเทพฯ โดยมีนายสมพงษ์ สิงห์ทา อายุ 28 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 100/4 หมู่ 1 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เป็นคนขับได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในร้าน 20 บาท ซึ่งขายสินค้านานาชนิดให้กับชาวบ้าน ที่ตั้งอยู่ริมถนนในพื้นที่หมู่ 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านของนายศาสตราคม สร้อยพร้าว อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของร้าน ทำให้สินค้าภายในร้านได้รับความเสียหายหลายรายการ เนื่องจากรถกระบะได้พุ่งเข้าหน้าร้านวิ่งไปจนเกือบสุดของร้านค้าดังกล่าว และมี ด.ญ.ฉัตรกมล สร้อยพร้าว หรือน้องจีน อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาตรวจดูร่างกายอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากมีอาการจุกบริเวณท้อง

           จากการสอบถามนายศาสตราคม เจ้าของร้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งอยู่ภายในร้าน มีตน ภรรยาและน้องจีน หลังจากนั้นรถกระบะได้วิ่งเข้ามาในร้านอย่างรวดเร็ว ทำให้ทุกคนต้องกระโดดหลบ แต่น้องจีนโชคไม่ดีถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการ

           ด้านนายสมพงษ์ คนขับรถกระบะกล่าวว่า ตนขับรถกระบะมาจากเทศบาลตำบลเหมืองมุ่งหน้ามาทางจะออกถนนสุขุมวิท และกำลังจะกลับบ้านพักใกล้กับที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าได้มีรถข้างทางพุ่งออกมาจากริมถนนอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องเบรกกะทันหันและรถเสียหลักพุ่งเข้าร้านค้าจนทำให้ทรัพย์สินภายในร้านเสียหายดังกล่าว อย่างไรตาม เป็นห่วงเด็กผู้หญิงอายุ 4 ขวบที่ถูกเฉี่ยวชน ก็ภาวนาอย่าให้เด็กเป็นอะไรมาก โดยค่าเสียหายทั้งหมดพร้อมรับผิดชอบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ