ข่าว

 ปคม.จับแม่เล้าปูหนีกบดานชลบุรีนำตัวเข้ากรุงสอบค้าประเวณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ปคม.จับแล้วแม่เล้าปู ผู้ต้องหาค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี หลังหนีกบดานในโรงแรม จ.ชลบุรี นำคุมตัวมาสอบสวนที่บก.ปคม.

       จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. สนธิกำลังตำรวจ 191 ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ สน.โชคชัย บุกเข้าตรวจค้นสถานบริการ “วีทู อาบอบนวด” หลังตลาดโชคชัย 4 ซอยลาดพร้าว 55 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังจากสืบทราบว่าแม่เล้าปูนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองมาขายบริการในสถานอาบอบนวดดังกล่าวนั้น  

       ล่าสุดวันที่ 26 มิถุนายน   รายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. สามารถจับกุมน.ส.ฑิภาพร มณีน้อย อายุ 36 ปี หรือแม่เล้าปู ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามุนษย์(บก.ปคม.) เวลาประมาณ 20.30 น.  

         ต่อมาเวลา 21.30 น.  ตำรวจบก.ปคม. ได้ควบคุมตัว น.ส.ฑิภาพร  มาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โดยมีพล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.จิรัฎฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม. มาร่วมสอบสวน น.ส.ฑิภาพร ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

           พล.ต.ต.กรไชย   กล่าวว่า การจับกุมและทลายขบวนการค้ามนุษย์ ซึ่งมีการนำลูกสาวมาค้าประเวณีด้วยนั้น เรื่องนี้พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการลงมาโดยตรง ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับขบวนการค้ามนุษย์เหล่านี้ให้หมดไป ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดเข้าไปเกี่ยวข้องก็จะถูกดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ