ข่าว

“ดีเจแม็กกี้” โร่แจ้งตำรวจถูก 6 ชายฉกรรย์รุมทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดีเจแม็กกี้” โร่แจ้งตำรวจถูก 6 ชายฉกรรย์รุมทำร้ายในผับย่านวังทองหลาง หลังไปต่อว่าปาน้ำแข็งใส่น้อง"ใบเตย"เจ้าของท่าเต้น"เพลงนี้มันมีงูออกมา"ขณะขึ้นไปแดนซ์

           จากกรณี นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนและ “น้องใบเตย” เจ้าของท่าเต้นสุดฮิต “เพลงที่มันมีงูออกมา” ถูกทำร้ายร่างกายที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งกับ พ.ต.ต.พิภัสสร์ พูนลัน สว(สอบสวน)สน.วังทองหลาง เมื่อเวลา 04.00 ที่ผ่านมา  

          ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน นายธนพัฒน์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวมา 3 ปี เป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่เสพยา และไม่เคยมีปัญหากับใครในร้าน วันเกิดเหตุได้ชวนน้องใบเตย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตนเข้าไปที่ร้าน เนื่องจากเห็นว่าน้องดังมาจากร้านนี้จึงอยากจะเข้ามาช่วยที่ร้าน พอมาถึงที่ร้านก็เห็นว่ามีคนอยากให้น้องขึ้นไปเต้น จึงให้ขึ้นไป

           แต่พอเต้นไปได้ไม่ถึงสองนาทีก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาแต่ไม่โดน จึงเข้าใจว่าแขกที่มาเที่ยวแย่เล่น ต่อมาก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาอีก ใบเตยจึงหันมาบอกกับตนว่ามีคนปาน้ำแข็งขึ้นมา ตนจึงเดินไปดูที่หน้าเวทีจากนั้นก็มีคนปาน้ำแข็งมาโดนที่เบ้าตาของตน ด้วยความโมโหตนจึงได้เดินกลับไปที่ไมค์ แล้วพูดว่า “พี่การ์ดช่วยดูให้ด้วยว่าใครปา จับได้จะตบให้คว่ำเลย” ตามที่เผยในคลิป  

          นายธนพัฒน์ เปิดเผยด้วยว่า จากนั้นก็มีชาย 6 คน ขึ้นมารุมทำร้ายตนบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 คนในร้าน ผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมด คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้นมันมี ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ตนด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพื่อมอบให้กับพนักงานสอบสวนและอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนและน้องใบเตยด้วย ตอนนี้เรายังไม่รู้สาเหตุเลยว่าเค้าปาน้ำแข็งใส่เราทำไม

         ด้าน พ.ต.ต.พิภัสสร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้นายธนพัฒน์ ไปตรวจร่างกายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ในส่วนของผู้ก่อเหตุได้รับแจ้งจากฝ่ายสืบสวนว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่อยู่ระหว่างประสานเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย อย่างไรก็ตามทางผู้เสียหายยังไม่สะดวกที่จะเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ในตอนนี้ โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ