ข่าว

บีบแต่ไล่ไฟกระพริบใส่ ชักปืนถาม "มึงขายน้ำตัดหน้าทำไม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถส่งน้ำโร่แจ้งตร. ถูกรถเก๋งบีบแต่ไล่ไฟกระพริบใส่บนสะพานข้ามแม่น้ำประแสร์ ก่อนจอดให้ไป แต่กลับถือปืนลงมาถามมึงขายน้ำตัดหน้ากูทำไม ก่อนขึ้นรถขับไปหน้าตาเฉย

 

        วันที่ 26 มิถุนายน นายประเทือง กรองบุญมา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/2 ม.5 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.นิติกร ป้องศรีนาม รองสว.สส.(พนักงานสอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ ว่า ตนเองทำงานอยู่โรงน้ำของน้ำดื่ม เอ็นดีเอส เป็นขับรถส่งขายน้ำ ก่อนเข้าแจ้งความได้ถูกชายที่ไม่รู้จัก อายุประมาณ 30 ปี ขับรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว ป้ายแดง ขับตามหลังมาบีบแตรไล่และกระพริบไฟ ขับแซงขึ้นหน้าบังคับให้จอดด้านซ้าย บนสะพานข้ามแม่น้ำประแสร์ฝั่งแหลมสน ตนเองจึงได้จอดรถชิดขอบสะพาน 

          จากนั้นชายคนดังกล่าว เปิดประตูรถเก๋งลงมา จึงเห็นว่ามีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดสีชมพูด้านหน้ามีตัวอักษรเขียนว่า น้ำดื่มศุขถาวร ตรงมายืนที่ประตูด้านฝั่งคนนั่งซ้าย ถามว่า ขายน้ำแพ๊คละเท่าไหร่ ตนตอบว่า 40 บาท ชายคนดังกล่าวถามอีกว่า    “มึงไปส่งน้ำตัดหน้าทำไม รู้หรือปล่ากูเป็นใคร หรือจะยิงกันก็ได้” โดยที่มือขวากำปืนอยู่ที่เอวของชายดังกล่าว ไม่ได้นำออกมา แต่เห็นว่าเป็นอาวุธปืน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินขึ้นรถขับหนีไปทาง ต.คลองปูน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนลงบันทึกประจำวัน และจะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ