ข่าว

ติดคุกไม่เข็ดกลับเข้าเรือนจำอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพ่อค้ายาเสพติดกลับเข้าคุกอีกครั้ง หลังผันตัวมาเป็นเด็กเดินยา ทำหน้าที่ไปรับพัสดุไปรษณีย์บรรจุยาอีส่งมาจากยุโรป 

          เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 26 มิถุนายน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พาณิชย์อัตรา รอง ผบช.น. พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางรัก พ.ต.อ.เกื้อกมล ดวงประทีป ผกก.1 บก.ทท. พ.ต.ต.สาธิต สอนชา สว.สส.สน.บางรัก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางรัก แถลงผลจับกุมนายพิเชษฐ หรือเชษฐ กลมสม อายุ 39 ปี พร้อมของกลางเป็นยาอี จำนวน 22,090 เม็ด ยาบ้า 26 เม็ด ไอซ์น้ำหนักรวม 2 กรัม

ติดคุกไม่เข็ดกลับเข้าเรือนจำอีกครั้ง

          พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นายพิเชษฐ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด โดยก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมมาแล้ว และเพิ่งออกจากคุกเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะไปบวชที่ต่างจังหวัด จากนั้นได้สึกออกมาเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน แต่ก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงจัดชุดซุ่มดู กระทั่งพบตัวผู้ต้องหาในพื้นที่ สน.บางรัก จึงตรวจค้นภายในตัว พบยาบ้า 26 เม็ด และไอซ์หนัก 2 กรัม จากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นภายในห้องพักในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซอยแก้วฟ้า แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม.พบกล่องพัสดุไปรษณีย์ขนาดใหญ่ภายในมีกล่องอาหาร บรรจุยาอี 20,090 เม็ด

ติดคุกไม่เข็ดกลับเข้าเรือนจำอีกครั้ง

          จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำหน้าที่ไปรับกล่องพัสดุจากที่ทำการไปรษณีย์ ที่ส่งมาจากประเทศหนึ่งซึ่งอยู่ในยุโรป เพื่อนำมาส่งต่อให้กับนางเอ (นามสมมุติ) โดยได้รับค่าจ้างไปรับพัสดุ 20,000 บาท และค่าเช่าห้องพักอีก 10,000 บาท
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแก่นายพิเชษฐว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย" หลังจากนี้จะทำการสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ พร้อมควบคุมตัวและของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.บางรัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ