ข่าว

 น้อยใจแฟนสาวผูกคอตายใต้ต้นไทร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

   น้องชายผู้รับเหมาก่อสร้างระหองระแหงแฟนสาว ตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นไทร

       วันที่ 26 มิถุนายน ร.ต.อ.ธนะชัย พันธ์วิไล รอง สว(สอบสวน) สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ในป่ากกรกร้าง ซอยประเสริฐมนูกิจ 33 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทมฯ  

          ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้างว่างเปล่าประมาณ 5 ไร่ มีน้ำน้ำเจิ่งนอง จากการตรวจสอบพบรถกะบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ฒค 2893 กรุงเทพมหานคร จอดติดทิ้งไว้ในสภาพมันและแบตเตอรี่หมด

      จากการเดินตรวจสอบในป่ากกใต้ต้นไทร ห่างจากรถไปประมาณ 20 เมตร พบศพนายอำพล คำไทย อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีเลือดหมู ใช้เศษผ้าสีดำแขวนคอกับต้นไทร ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย และเอกสารติดตัว

 น้อยใจแฟนสาวผูกคอตายใต้ต้นไทร

          สอบสวน นายวัชระ คำไทย อายุ32ปี พี่ชาย อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเดินทางมาดูศพให้การอย่างสะอึกสะอื้น ว่า น้องชายเคยไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน กระทั้งเดินทางกลับมาได้ประมาณ 3-4 เดือน แล้วก็มาเป็นลูกมือช่วยตนทำงานรับเหมาก่อสร้างและรับส่งคนงาน โดยรถคันดังกล่าวเป็นของตนที่ผู้ตายใช้ขับไปทำธุระ และส่งคนงานเป็นประจำ

     นายวัชระ กล่าวว่า นิสัยส่วนตัวของน้องชายไม่ค่อยพูด หรือเล่าปัญหาส่วนตัวให้ฟัง แต่พอจะทราบมาว่า ก่อนหน้านี้น้องชายทะเลาะกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันได้ไม่กี่เดือนอยู่หลายวัน สังเกตได้จากคนงานที่เล่าให้ฟังว่า น้องชายดูซึมๆ เหมือนมีเรื่องในใจ ล่าสุดเห็นน้องชายเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ (23 มิ.ย.) ขณะขับรถออกไปส่งคนงาน และบอกว่าจะไปทำธุระต่อ ซึ่งวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ มักจะเดินทางไปหาแฟนสาว แต่หลังจากคืนนั้นก็ไม่สามารถติดต่อน้องชายได้อีกเลย จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม 

         นายวัชระ กล่าวอีกว่า หลังจากไม่สามารถติดต่อกับน้องชายได้ ตนจึงเช็คสัญญาณ จีพีเอส ที่ติดกันขโมยไว้กับตัวรถพบว่าอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงเดินทางมาตรวจสอบและพบรถจอดทิ้งอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก็พบว่าน้องชายได้เดินเข้าไปแขวนคอเสียชีวิตแล้ว 

         ร.ต.อ.ธนะชัย กล่าวว่า จากการสอบถามพี่ชาย และผู้ใกล้ชิดยังไม่พบประเด็นอื่นใด นอกจากปัญหาระหองระแหงกับแฟนสาว อย่างไรก็ตาม จะเชิญตัวแฟนสาวของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ และส่งศพไปผ่าพิสูตน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ