ข่าว

ญาติโศกเศร้า!! รับศพจนท.สิ่งแวดล้อมซีพีเอฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศพเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมซีพีเอฟที่ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย ถึงบ้านจ.อุบลราชธานี พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้เพิ่งเรียนจบทำงานแค่ 4 เดือน

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนักศึกษาดูงาน พนักงานเสียชีวิตภายในบ่อบำบัดน้ำเสีย บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย จำกัด มหาชน )ซอย บางนา-ตราด 20 ขาเข้า แขวงเขต บางนา จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย 1.นาย พรชัย บุญบาน อายุ 40 ปี 2.นาย ชาญชัย พันธุนาคิน อายุ 42 ปี 3.นาย ชาตรี ศรีสันคร ไม่ทราบอายุ 4.ว่าที่ร้อยตรีหญิงลักษ์ชนก แสนทวีสุข อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อม ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่ บริษัท ซีพีเอฟ และ 5. น.ส ปัณธิกา ตาสุวรรณ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่5 คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เข้าไปดูงานในโรงงาน จนพลัดตกลงไปในบ่อพักน้ำเสีย ก่อนพนักงานจะลงไปช่วยและเสียชีวิตไปตามกันเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

     ต่อมาเวลา 02.00 น.วันที่ 25 มิถุนายน ศพว่าที่ ร้อยตรีหญิงลักษ์ชนก แสนทวีสุข ได้มาถึงบ้านเลขที่ 132 หมู่ที่10 ตำบลโซง อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี บ้านเกิดแล้ว บรรยากาศที่บ้านเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ของครอบครัว ญาติพี่น้อง โดยมีเพื่อนบ้านมาช่วยกันเตรียมสถานที่รอรับศพ

    นายคำดี แสนทวีสุข กล่าวว่า พ่อและแม่ยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะลูกสาวเป็นเด็กดี ขยันทำงาน มีน้ำใจต่อเพื่อนฝูงและมักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เป็นประจำ พ่อกับแม่ตั้งความหวังไว้กับลูกสาวคนนี้มาก ทำไร่ ทำนา ส่งลูกจนเรียบจนจบปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์สาขาสุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เรียนจบก็ได้เข้าทำงานที่ บริษัท ซีพีเอฟ ประเทศไทยจำกัด ซึ่งพึ่งทำงานได้ 4 เดือน

    ก่อนเสียชีวิตลูกโทรมาบอกว่าจะตั้งใจจะทำงานกับบริษัท ซีพี ไปตลอดชีวิต เพราะทำงานที่นี่แล้วมีความสุข พ่อและแม่ ก็ได้ให้กำลังใจ ไม่คิดว่าจะเป็นการสั่งเสียของลูก

    โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 132 หมู่ที่10 ตำบลโซง อ.น้ำยืน และจะทำการ ฌาปนกิจ ในวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ที่วัดทรัพย์เกษตร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานีสำหรับค่าใช่จ่ายในการจัดงานศพทางบริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย จำกัด มหาชน )ได้ส่งตัวแทนมาดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ