ข่าว

ทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร รวบ 74 เซียนพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.-ทหารสนธิกำลังทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร-โต๊ะพนันบอล รวบ 74 เซียนพนันพร้อมของกลางเงินสดร่วม 4 แสนบาท สารภาพลักลอบเล่นจริงมานานกว่า 1 ปีแล้ว

      เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 มิถุนายน พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชน์ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ ชุดเฉพาะกิจแม่ทัพภาคที่ 1 ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารกว่า 50 นายได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ซอยเทศบาลบางปู 47 (ซอยโนรี) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเพิงพักชั้นเดียวหลังจากไดรับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันไพ่เสือมังกร ซึ่งเป็นไพ่จีนและโต๊ะพนันบอล

      ทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร รวบ 74 เซียนพนัน

     ภายหลังเข้าตรวจค้นได้พบว่าภายในบ้านหลังดังกล่าวเป็นเพิงพักชั้นเดียวซึ่งด้านหน้ามีสังกะสีปิดกั้นเป็นรั้ว ภายในแบ่งเป็น 2 ห้อง ภายในรั้วดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์จำนวนมาก จอดอยู่หลายสิบคัน ใกล้กันพบเซียนพนันกว่า 30 คนกำลังนั่งเล่นพนันบอลกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมเซียนพนันเอาไว้ได้ทั้งหมด 38 คน และสามารถยึดของกลางเป็นทีวีจอแบนจำนวน 3 เครื่อง และคอมพิวเตอร์จำนวน 3 ชุด กล้องวงจรปิดจำนวน 17 ตัว เครื่องคอมพิวเตอร์รับแท่งพนันบอล) จำนวน 1 ชุด ตัวเชื่อมระบบคอมพิวเตอร์ 1 ชุดเครื่องปริ้นท์จำนวน 4 เครื่อง

     ทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร รวบ 74 เซียนพนัน

    ส่วนห้องที่ 2 ได้พบเซียนพนันกว่า 30 คนกำลังนั่งเล่นไพ่เสือมังกรกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเซียนพนันเอาไว้ได้ทั้งหมดจำนวน 36 คนซึ่งมีทั้งชายและหญิงและสามารถตรวจยึดของกลางเป็นไพ่เสือมังกรได้จำนวน 10 ลัง ลังละ 12 กล่อง รวม 1,440 สำรับ เงินสดรวมจำนวน 377,910 บาท เครื่องแจกไพ่จำนวน 2 ตัว โต๊ะสำหรับเล่นไพ่เสือมังกรจำนวน 1 ตัว โดยมีนายวีรพงษ์ เวหะชา อายุ 28 ปี เป็นเจ้ามือพนันไพ่เสือมังกร และมีนายเกษม ถนอมเอียด อายุ 62 ปี นายสุภัทร์ คงจำปี อายุ 40 ปี และนายนพา ศรีพวงษ์ รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 74 คนพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ

     ทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร รวบ 74 เซียนพนัน

     จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ลักลอบเล่นการพนันจริง โดยลักลอบเล่นมานานกว่า 1 ปีแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนายวีรพงษ์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และลักลอบจัดให้มีการพนันโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

     ทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร รวบ 74 เซียนพนัน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ