ข่าว

สั่งสอบคลิป ตร.พัทยาท้าต่อยชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.พัทยา ออกโรงแจงกรณีคลิปฉาวตำรวจท้าต่อยประชาชน ระบุเรียกร้อยเวรสอบข้อเท็จจริง เผยชายในคลิปมีอาการมึนเมาสุรา ย้ำให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

     กรณีเพจดัง "เรารักพัทยา" เผยแพร่คลิปตำรวจพัทยาท้าต่อยประชาชนที่เดินทางไปแจ้งความ เนื่องจากเกิดความไม่เข้าใจกันในเรื่องของการผลัดเวรการปฏิบัติหน้าที่ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล 

     ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นทราบว่าชายหนุ่มที่มาแจ้งความอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และไม่มีการลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด      อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากเจ้าหน้าที่มีความผิดก็ดำเนินการทางวินัย แต่ต้องดูข้อเท็จจริงกันตามลำดับ ที่ผ่านมาได้เน้นย้ำผู้ใต้บังคับบัญชามาโดยตลอดในเรื่องของการให้บริการประชาชนเพราะถือเป็นเรื่องสำคัญ

     ด้าน พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ตำรวจที่ปรากฏในคลิปยศ พ.ต.ท. เป็น รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา อีกคนหนึ่ง ขณะนี้  ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เขียนรายงานชี้แจงแล้ว พร้อมกับให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในคลิปให้ละเอียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ