ข่าว

โจรงัดสนง.สภาอุตฯตาก ฉกทรัพย์ 1 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรบุกเดี่ยว งัด สนง.สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก กวาดทรัพย์ไปกว่า 1 แสน ประธานสภาฯชี้ ถูกงัดครั้งที่ 2 น่าจะเป็นคนเดียวกัน

 

         24 มิ.ย. 60 - เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดแงะจากนางปรานอม สีจ๊ะแปง แม่บ้านสำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก เลขที่ 8/1-2 ถนนร่วมแรง ต.แม่สอด อ.แม่สอดจ.ตาก ว่า สำนักงานสภาถูกโจรเข้ามางัดแงะเอาทรัพย์สินไป จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายชัยวัฒน์ วิฑิตธรรมวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก และนายศิวนาถ เพชรศรีเงิน ผู้จัดการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก กำลังรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
โดยพบว่าคนร้ายได้ปีนรั้วสังกะสีเข้ามาด้านหลังสภาอุตสาหกรรม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยใช้ร่มดันกล้องวงจรปิดบางจุด และงัดลูกกรงเหล็กหน้าต่างด้านหลัง เข้ามาในสำนักงาน เอากล้องยี่ห้อแคนนอล ไป 1 ตัว ราคากว่า 30,000 บาท เสื้อผ้าของเจ้าหน้าที่ มูลค่า 3,000 บาท และไปด้านข้างสำนักงาน เอาจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวป สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กตพ.511 ตาก ไปด้วย จากนั้นได้ออกไปประตูด้านข้าง และหายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำตรวจพบร่องรอย การงัดแงะบานประตูเหล็กได้รับความเสียหาย นอกจากนี้คนร้ายยังไปรื้อค้นตามลิ้นชักโต๊ะเหล็กในห้องทำงาน

โจรงัดสนง.สภาอุตฯตาก ฉกทรัพย์ 1 แสน

         นายชัยวัฒน์ บอกว่า สำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก ถูกคนร้ายงัดแงะมาเอาทรัพย์สิน 2 ครั้งแล้ว คนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะมีพฤติกรรมการขโมยของคล้ายกัน คือ มีการเลือกเอาทรัพย์สินไป เช่นกล้องถ่ายรูป เป็นต้น แต่ยังมึนกับการโจรกรรมครั้งนี้
         ด้านนางปรานอม  สีจ๊ะแปง แม่บ้านสำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก กล่าวว่า ตนเปิดไฟฟ้าไว้ที่สำนักงานในตอนกลางคืนทุกคืน พอเช้ามา ตนไปปิดไฟฟ้า พบเห็นความผิดปกติ ประตูข้างสำนักงานเปิดทิ้งไว้ ข้าวของถูกรื้อค้น และจักรยานยนต์หายไป จึงรีบแจ้งผู้จัดการ และแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

โจรงัดสนง.สภาอุตฯตาก ฉกทรัพย์ 1 แสน

         ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสำนักงาน ซึ่งติดตั้งไว้หลายจุด พบใบหน้าคนร้าย น่าจะอายุประมาณ 40 ปี ใช้ร่มดันกล้องวงจรปิดไม่ให้บันทึกภาพตัวเองในระหว่างการเข้าไปสำนักงาน ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจะดำเนินการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ