ข่าว

ผู้บริหาร ซีพีเอฟ สั่งเข้ม ดูแลบ่อบำบัด หลัง นศ.ตกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ผู้บริหารทรัพยากรบุคคลซีพีเอฟ รุดพบญาติเหยื่อตกบ่อบำบัด แสดงความเสียใจ  

 เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 24 มิถุนายน นายปริโสทัต ปุณณภุม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านทรัพยากรบุคคล บริษัท ซีพีเอฟ จำกัด มหาชน เดินทางมาพบกับญาตินักศึกษาที่เสียชีวิต ตกบ่อพักน้่ำเสีย บริษัทซีพีเอฟ ที่ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ทางบริษัทขอแสดงความเสียใจกับนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ของ บริษัท กับครอบครัวผู้สูญเสียชีวิตในครั้งนี้ ในส่วนการเยียวยาผู้เสียชีวิต เราจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่และเมื่อเช้าที่ผ่านมามีทางญาติได้เข้าไปเชิญดวงวิญญาณที่โรงงานในการพาผู้เสียชีวิตกลับบ้าน สำหรับ4ราย ประกอบด้วย 1คุณ ชาญชัย จะไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดทองธรรมชาติ อ.เหลมงอบจ.ตราด 2คุณ พรศักดิ์ จะไปบำเพ็ญกุศลที่ บ้านพัก บ้านหนองแดงจชัยภูมิ

3คุณ ชาตรี ที่บ้าน จ.สกลนคร และส่วน4.น.ส ลักษ์ชนก จะนำไปที่ วัดทรัพย์เกษตร อ โซง อ .น้ำยืน จ.อุบลราชธานี  และ5 นส ปัณฐิกา ตาสุวรรณ น้องนักศึกษาจะนำศพไป ตั้ง ไว้ที่ วัดเมืองกาย ต.วัดเกตุ ข.เชียงใหม่ โดยจะนำขึ้นเครื่องบิน ไป เชียงใหม่ ในเบื้องต้นจะมีทีมงานและผู้บริหารในจังหวัด ไปเป็นเจ้าภาพให้ตลอด และจะมอบเงินช่วยเหลือจำนวน3ล้านบาททุกราย และถ้ามีเรื่องการศึกษาของบุตรของผู้เสียชีวิตเราจะเข้าไปดูแลให้      เมื่อสอบถามเรื่องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ นายปริโสทัต  กล่าวว่า ในจุดนั้นไม่มี และในตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่ สิ่งแวดล้อมคือ น.ส ลักษ์ชนก ดูแลอยู่ ซึ่งเราบริหารการปลอดภัยเป็นอย่างดี และเราก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

ส่วนน้องนักศึกษาที่ มาดูงานและเยี่ยมชมโรงงานมาดูระบบต่างๆ ในวันเกิดเหตุนี้นมาดูระบบน้ำเสียของทางโรงงาน และทุกวันบ่อบำบัดน้ำเสียจะมีการปิดอยู่แล้วและยืนยันได้

"ในวันที่เกิดเหตุ มี น.ส ลักษ์ชนก เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมนำพาไป และในพื้นที่ดังกล่าวไม่อนุญาตให้เดินอยู่แล้ว และน.ส ลักษ์ชนก  ได้พาน้องนักศึกษา ซึ่งเปรียบเสมือนแขก เราต้องดูแล หลังจากนี้ไปคงต้องหามาตราการให้ดีขึ้น และต้องหาข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และขณะเกิดเหตุ มีหรือไม่มีคนที่อยู่ในเหตุการณ์   หลังเกิดเหตุทางเราได้คุยกับญาติแล้วทุกราย ตั้งแต่เมื่อวานที่เกิดเหตุ และเราจะช่วยเหลือ อย่างเต็มที่ และเมื่อเกิดเหตุแล้ว เราก็ต้องทำการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น" นายปริโสทัต ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ