ข่าว

ทหาร-ตำรวจ ลำพูน สนธิกำลังบุกจู่โจมค้นยานรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร-ตร. สนธิกำลังบุกจู่โจมค้นยาเสพติด ในจ.ลำพูน หลังรับรายงานนัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาบ้าสนุ้กเกอร์ยันสว่าง พบอุปกรณ์การเสพยา รถยนต์ต้องสงสัยไม่ติดป้ายทะเบียน

 

          24 มิ.ย. 60 - เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.พิสันต์ ชัยสุริยะ รอง ผกก.สส.สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน สนธิกำลังร่วมกับ ร.ท.นันท์พิพัชญ์ รอง ผบ.ร้อย ที่ 2 ร. 7 พัน 1 กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน นำกำลัง ทหารตำรวจบุกจู่โจมตรวจค้นเป้าหมายพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด โดยตรวจค้นบ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เบื้องต้นพบ กลุ่มนักเสพยาเสพติด กำลังมั่วสุมเล่นสนุ๊กเกอร์ในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทั้งหมด ทราบชื่อ นายจิรานุวัฒน์ กันธรรม อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ตรวจค้นในตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ทหาร-ตำรวจ ลำพูน สนธิกำลังบุกจู่โจมค้นยานรก

          นอกจากนี้ ยังได้ควบคุม ตัวนายโชคอนันต์ แสนบัวหลวง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 5 ต.ป่าซาง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เมื่อทำการตรวจปัสสาวะพบผลเป็นบวก และยังได้ตรวจค้นตัวนายเฉลิมพร หอยแก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.เป่าวาง จ.ลำพูน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เมื่อตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง สอบสวน ทั้งนายเฉลิมพร และนายโชคอนันต์ ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ามาจริง และได้เล่นสนุ้กเกอร์ จนถึงเช้า  เนื่องจากยังไม่หมดฤทธิ์ยาเสพติด

ทหาร-ตำรวจ ลำพูน สนธิกำลังบุกจู่โจมค้นยานรก

          พ.ต.ท.พิสันต์ ชัยสุริยะ รอง ผกก.สส.สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน กล่าวว่า เป้าหมายค้นยาเสพติดในครั้งนี้ สืบทราบว่า บ้านของนาย จิรานุวัฒน์ กันธรรม มักมีการมั่วสุมเล่นสนุ้กเกอร์ และปาร์ตี้เสพยาบ้ากันประจำ โดยกลุ่มวัยรุ่นมักมั่วสุมกันวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยการเข้าจับกุมครั้งนี้ มีนายจิรานุวัฒน์ ไม่พบยาเสพติด แต่พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสอบถาม ทราบว่าเป็นรถที่ซื้อขายกันมา โดยเจ้าของอยู่ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ สันนิษฐานว่าเป็นรถที่ซื้อขายกันผิดกฎหมาย หรือรถที่พัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด จึงยึดไว้ตรวจสอบก่อน
          ทางด้าน ร.ท.นันท์พิพัชญ์ รอง ผบ.ร้อย ที่ 2 ร. 7 พัน 1 กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน เปิดเผยว่า ตรวจค้นครั้งนี้ พบทั้งอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และตรวจพบฉี่สีม่วง ถึง 2 ราย และรถยนต์ต้องสงสัยอาจจะเป็นรถที่ได้มาไม่ถูกต้องจึงให้ตำรวจทำการขยายผล ซึ่งเราจะต้องทำการกดดันป้องปรามยาเสพติดให้หมดไป ตามนโยบายของรัฐบาลและผู้บังคับบัญชา ที่ต้องการปราบปรามยาเสพติด เราจะดำเนินการปราบปรามหมด ตั้งแต่ผู้เสพแล้วขยายผลไปถึงรายใหญ่สืบไป.


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ