ข่าว

"ซีพีเอฟ"เยียวยาผู้สูญเสีย คนละ3ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซีพีเอฟ"มอบเงินเยียวยา ให้ครอบครัวผู้สูญเสียทั้ง 5 ศพ คนละ 3 ล้านบาท พร้อมส่งเสียลูกให้เรียนถึงปริญญาตรี

 

          จากอุบัติเหตุที่โรงงานแปรรูปเป็ดบางนา ถ.บางนา-ตราด จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 5 คนนั้น บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมแสดงความรับผิดชอบเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตคนละ 3 ล้านบาท และหากผู้สูญเสียเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังมีลูกเล็กบริษัทก็พร้อมให้ทุนการศึกษาจนถึงระดับปริญญาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว

          นายสุขสันต์ เจียมใจสว่างฤกษ์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กล่าวว่า ในนามผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุการณครั้งนี้นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของบริษัท ซึ่งจะดำเนินการรับผิดชอบเยียวยาครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็มกำลัง เบื้องต้นได้ประสานกับทุกครอบครัวเรียบร้อยแล้วและจะส่งมอบเงินช่วยเหลือทุกครอบครัวๆ ละ 3 ล้านบาท หากผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีบุตรธิดาที่ยังศึกษาอยู่ บริษัทจะขอมอบทุนการศึกษาให้จนถึงระดับปริญญาตรี ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว ขณะเดียวกันบริษัทจะเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพกับผู้สูญเสียทุกครอบครัว

"ซีพีเอฟ"เยียวยาผู้สูญเสีย คนละ3ล้าน

          “ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดอีกครั้ง เหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าสลดในหัวใจของผู้บริหารและพนักงานทุกคน พวกเราขอยืนยันว่าเราจะดูแลทุกอย่างอย่างดีที่สุดครับ” นายสุขสันต์กล่าว

          อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 สลด...ดับ 5 ศพ! นิสิตจุฬาฯตกบ่อบำบัดน้ำเสีย 'ซีพีเอฟ'

"ซีพีเอฟ"เสียใจ พร้อมเยียวยาครอบครัว 5 ศพ!!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ