ข่าว

ผัวเมียทำเนียนอุ้มลูกตระเวณลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองสามีภรรยาพาลูกชายวัย 3 ขวบ ตระเวนลักทรัพย์กลางเมืองหาดใหญ่ ขณะเมียลงมือขโมยแบตเตอรี่รถตุ๊กตุ๊ก ชาวบ้านเห็นช่วยกันตะครุบส่งตำรวจ 

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 มิถุนายน ร.ต.อ.นราธร มากช่วย รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนร้ายขโมยแบตเตอรี่รถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนพลพิชัย บริเวณตลาดนัดยรรยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปดำเนินคดีด้วย
          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบชาวบ้านควบคุมตัว สามีภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังอุ้มลูกชาย อายุประมาณ 3 ขวบ 
          เบื้องต้น ฝ่ายหญิงให้การรับสารภาพ ลงมือก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่รถสามล้อเครื่อง ที่จอดอยู่ริมถนนเพียงคนเดียว ทำครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนสามีไม่เกี่ยวข้อง และได้พยายามขอร้องตำรวจให้จับกุมตนเพียงคนเดียว ขอให้ปล่อยสามีและลูกชาย เพื่อให้สามีดูแลลูก หากถูกจับทั้งสองคนจะไม่มีใครดูแลลูก 
          ทั้งนี้ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ฝ่ายหญิงใช้เครื่องมืองัดแงะแบตเตอรี่รถสามล้อเครื่อง ที่จอดอยู่ริมถนน ส่วนฝ่ายชายอุ้มลูกนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ขณะที่ชาวบ้านเข้าควบคุมตัวฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเห็นท่าไม่ดีสตาร์ทรถจักรยานยนต์พยายามขับหลบหนี แต่ไปชนรถยนต์ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม จึงหนีไม่รอด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ