ข่าว

โทรหาไม่รับไปหาถึงห้องผงะแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มติดต่อแฟนสาวไม่ได้โทรหาไม่รับรีบกลับห้องเปิดประตูเข้าไปพบนอนเปลือยเสียชีวิตปริศนา

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิถุนายน ร.ต.อ.พิชิตชัย เดือนใส สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีสุมังค์ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงไปนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ธรรมสถาน 
          เมื่อไปถึงห้องพักที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้หญิงเสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นบริเวณปลายเตียงนอน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รินลดี สงวนหอม อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ จากตรวจสภาพศพไม่พบบาดแผลใดๆ หรือ ร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด
          จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือว่ามีการรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด สิ่งของต่างๆ วางอยู่ในสภาพปกติ
          ทั้งนี้ เพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิตให้การว่า คบหากับผู้ตายมาได้ระยะหนึ่งและมาเช่าห้องพักดังกล่าวอยู่ด้วยกัน ก่อนเที่ยงวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์คุยกับผู้ตาย หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก จึงรีบกลับมาที่ห้อง พบว่า ประตูห้องปิด เรียกก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดประตูห้อง ก็พบว่า แฟนของตนเสียชีวิตแล้ว 
          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้ตายส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์ตรวจหลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ