ข่าว

นศ.ซิ่งจยย.ชนท้ายสิบล้อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาหนุ่มซิ่งจยย.กลับหอพักย่านบางระกำ จ.พิษณุโลก เสยท้ายรถบรรทุกสิบล้ออย่างจัง ดับคาที่

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 มิถุนายน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กัมปนาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก–นครสวรรค์ ม.10 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม
          ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างรุนแรงจนพังยับเยิน ใกล้กันพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรศักดิ์ นงนวล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ม.7 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นักศึกษาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 2 ช่างไฟฟ้า สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีดำ สภาพศพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าฝั่งซ้าย และถลอกฟกช้ำทั่วไปตามร่างกาย 

นศ.ซิ่งจยย.ชนท้ายสิบล้อดับ

          ห่างออกไป 200 เมตร พบรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 70-1826 ลำปาง โดยมีนายอนุวัฒน์ อุดจันทร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 ม.8 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา แสดงตัวว่าเป็นผู้ขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ
          จากการสอบถาม นายชัยวัฒน์ ศรีสมศักดิ์ เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ตนและผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน เพื่อกลับหอพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้อที่กำลังขับอยู่ในเลนซ้ายและประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงที่ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้ชนท้ายรถบรรทุกอย่างจังทำให้ผู้ตายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

นศ.ซิ่งจยย.ชนท้ายสิบล้อดับ

          ด้านนายอนุวัฒน์คนขับรถบรรทุกให้การว่า ขับรถไปรับอุปกรณ์ก่อสร้างมาจาก กรุงเทพฯ เพื่อจะนำไปส่งที่ จ.เชียงราย ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุตนรู้สึกว่าเหมือนมีรถมาชนด้านท้านอย่างแรง จึงได้นำรถเข้าจอดไหล่ทางด้านซ้ายและลงมาดูก็พบว่า นายธีรศักดิ์ ได้เสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ