ข่าว

อดีนายพลพลัดตกคอนโด26ชั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนายพลกรมพระธรรมนูญทหารบก มีอาการป่วยทางสมอง ญาติเป็นห่วงรับตัวมาดูแล พลัดตกชั้น 26 คอนโดหรูย่านพญาไท ดับสยอง

 

             เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.อ.สมพร ชูนุ่ม รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารพญาไทเพลส เลขที่ 471 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสงสิ่ง ผกก.สน.พญาไท เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พญาไท แพทย์นิติเวชรพ.รามา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
         

             ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักแบ่งให้เช่า มีความสูง 29 ชั้น อยู่ติดกับแยกพญาไท พบศพ พล.ต.โพธิพัฒน์ ธีระดำรงค์ อายุ 69 ปี อดีตข้าราชการทหาร ในสังกัด กรมพระธรรมนูญ ( เกษียน) สวมเสื้อหม้อฮ่อมแขนสั้น สีน้ำเงิน สวมกางเกงสแล็คขายาวสีครีม สภาพศพกระดูกหักทั้งตัว ศรีษะแตก นอนเสียชีวิตอยู่กลางพื้นถนน หน้าลาดจอดรถของอาคารดังกล่าว 
             

             จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ของอาคารคนหนึ่ง ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับพี่สาว และญาติ ที่ชั้น 26 ห้อง 2614 ตนทราบแต่เพียงว่า ผู้ตายมาพักกับพี่สาวเพื่อมาหาหมอที่รพ.เท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ด้านหลังอาคาร จู่ๆได้ยินเสียงคล้ายของตกลงมาจากที่สูงกระทบกับพื้นเสียงดังสนั่น จึงพยายามเดินรอบๆอาคาร เพื่อหาที่มาของเสียงดังกล่าวจนมาพบผู้ตายบริเวณหน้าลานจอด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
           

             พ.ต.อ.นิติวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย มีประวัติเข้ารับการรักษาอาการป่วยทางสมองที่ รพ.พระมงกุฏเกล้า และเพิ่งย้ายมาอยู่กับพี่สาวได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด พบเพียงหน้าต่างหลังห้องเปิดทิ้งไว้เท่านั้น คาดว่าผู้ตายอาจจะพลัดตกจากหน้าต่างลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด 
         

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญญาติไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.รามา  เพื่อรอให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไปในวันพรุ่งนี้ ( 23 มิ.ย. ) 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ