ข่าว

อีกแล้ว! ผู้ต้องหาโดดรถตำรวจหนีกลางสี่แยกสระแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว! ผู้ต้องหายาเสพติด โดดรถตำรวจหนีกลางสี่แยกสระขวัญกลางเมืองสระแก้วขณะนำส่งศาล  ตร.ระดมค้นป่าอ้อยยังไม่พบตัว

 

     เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (22 มิ.ย.60) ร.ต.ท.ชานันท์ เกษรบัว ร้อยเวรฯสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสระขวัญ มีเหตุผู้ต้องหาของ สภ.วังสมบูรณ์ ที่กำลังจะนำตัวส่ง ไปยังศาลจังหวัดสระแก้ว ได้กระโดดรถตำรวจหลบหนี ขณะรถกำลังติดไฟแดง ขอให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเสริมกำลังออกค้นหาด้วย จากนั้นจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับทราบ พร้อมนำกำลังออกไปเสริมทันที พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ที่ได้นำกำลังมาเสริมเช่นกัน 

     บริเวณดังกล่าวเป็นสี่แยกไฟแดงตัดระหว่างถนนสาย 359 (สระแก้ว-เขาหินซ้อน) ไปยังอำเภออรัญประเทศ และถนนสาย 37 (สระแก้ว-จันทบุรี) ซึ่งเป็นเส้นเข้าเมืองสระแก้ว ข้างทางนั้นเป็นไร่อ้อยหลายสิบไร่ โดยตำรวจได้ระดมกำลังพร้อมอาสากู้ภัยสว่างสระแก้วกระจายโอบล้อมบริเวณดังกล่าวไว้ แต่การค้นหาจนกระทั่งช่วงค่ำก็ยังไม่พบตัว

     สำหรับนักโทษที่หลบหนี คือ นายสันติ ขุมเงิน อายุ 37 ปี ภูมิลำเนา จ.สระแก้ว ถูกจับในคดียาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) จำนวน 100 เม็ด ที่บ้านพัก เมื่อวานนี้(21 มิย.) โดยในช่วงบ่ายวันนี้ ร.ต.อ.ธงชัย หนักแน่น พนักงานสอบสวนเวรฯสภ.วังสมบูรณ์ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 3 ราย เป็นคดียาเสพติด 1 ราย และคดีการพนัน(หวยใต้ดิน)อีก 2 ราย นำขึ้นรถตู้ฯของสภ.วังสมบูรณ์ โดยมีพลขับและพนักงานสอบสวนนำส่งขึ้นศาลจังหวัดสระแก้ว พอมาถึงบริเวณสี่แยกสระขวัญ ขระที่รถตู้ตำรวจกำลังติดไฟแดง นายสันติ ผู้ต้องหา คดียาเสพติด ได้ใช้จังหวะนั้นเปิดประตูรถ และวิ่งที่หลบหนีเข้าป่าอ้อยข้างทางอย่างรวดเร็ว ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 2 คนไม่ได้กระโดดรถหนีตามไป

     ทั้งนี้การค้นหายังดำเนิน่อไป มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง สภ.ข้างเคียงทั้งหมดพร้อมทั้งอาสากู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้กระจายกำลังโอบล้อม ค้นหาอยู่ ขณะที่ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ต่อมาพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางมาอำนวยการค้นหาด้วยตัวเอง

ขอบคุณภาพจากกู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ