ข่าว

"มัณดาวีต์"ชี้แจงข้อพิพาทกับลูกทัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทมัณดาวีต์ แถลงข้อพิพาท กรณีถูกลูกทัวร์แจ้งความ ระบุเกิดจากความล่าช้าที่ไปรับลูกทัวร์สาย จนสร้างความไม่พอใจและขอยกเลิกทัวร์ เผยคืนเงินผู้เสียหายทั้งหมดแล้ว

 

             เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.60 ที่ห้องแพลตตินั่ม โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว ฟอร์จูน รัชดา นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานบริหาร บริษัท มัณดาวีต์ จำกัด แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เพื่อชี้แจงกรณีกลุ่มลูกทัวร์ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง ว่าถูกบริษัทหลอกขายทัวร์ท่องเที่ยว ซึ่งได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า เป็นการเข้าไปรับลูกทัวร์ล่าช้า และขอยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ทางบริษัทได้จ่ายเงินคืนให้แล้วทั้งหมด
             

             นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานบริหารบริษัท มัณดาวีต์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้มีกลุ่มลูกทัวร์ที่ซื้อแพ็คเกจทัวร์ของบริษัท จากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ในการไปท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง ระหว่างวันที่ 20-24 มิถุนายน 2560 ต่อมาเกิดปัญหา ทัวร์ที่ตรังมารับไปเที่ยวล่าช้า และไม่มาตามเวลานัด ทำให้กลุ่มลูกทัวร์ไม่พอใจ จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง และติดต่อบริษัท มัณดาวีต์ เพื่อเรียกร้องเงินค่าแพ็คเกจคืน

          

             ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ ได้นำหลักฐานใบจองแพ็คเกจ สลิปการโอนเงิน ข้อความสนทนาทางไลน์ และประวัติการโทรศัพท์ ให้กับสื่อมวลชนดู พร้อมระบุว่า กลุ่มทัวร์ได้มาซื้อแพ็คเกจจริง และมีการเข้าพักจริง ซึ่งทางบริษัทฯได้มีการสอบถามไปยังทัวร์ในพื้นที่ ซึ่งเป็นผุ้รับผิดชอบนำเที่ยวแล้ว โดยมีการระบุว่า เป็นการล่าช้าในการไปรับกลุ่มลูกทัวร์ที่โรงแรม ซึ่งได้โทรศัพท์บอกตลอด แต่ทางกลุ่มลูกทัวร์ก็ไม่รอ แล้วรีบไปแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง จากนั้นได้ติดต่อมายังบริษัทฯ เพื่อขอเงินคืน ซึ่งในวันเดียวกันทางบริษัทได้โอนเงินคืนทันที จำนวน 12,000 บาท 

             

             ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ แจ้งว่า ทางบริษัท มัณดาวีต์ อยู่ระหว่างการดำเนินการรวบรวมเอกสาร เพื่อฟ้องกลับกลับกลุ่มบุคคลที่ทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง เพราะเชื่อว่า ครั้งนี้เป็นการดีสเครดิตบริษัทฯของตน อีกทั้งกลุ่มลูกทัวร์ดังกล่าวเคยไปเที่ยวกับทางบริษัทฯ มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ซึ่งจากนี้ไปก็จะเข้มงวดทั้งในเรื่องระบบ และการทำความเข้าใจกับลูกค้า เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดความเข้าใจผิดกันอีก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ