ข่าว

คลิปนาที!บุกจับวงไฮโลรวบ15นักพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกหลายวันกรีดยางไม่ได้จึงชวนกันตั้งวงเล่นพนันไฮโล เจ้าหน้าที่ซ้อนแผนบุกรวบคาบ้านได้ผู้ต้องหา 15 คน

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.60 นายพิสิษฐ์ แร่ทอง นายอำเภอเซกา และพ.อ.สุคนธรัตน์ ชาวพงศ์ รอง ผบ.กกล.รส.จ.บึงกาฬ สืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 6 บ้านศิริพัฒน์ ต.บ้านต้อง อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล จึงได้สั่งการให้นายยรรยง พรมศร ปลัดอาวุโส สนธิกำลังกับ ร.ต.สรกฤช สุนารักษ์ ผบ.ร้อย รส.ที่1331 พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านเลขที่เป้าหมายตามที่รับแจ้ง พบความผิดปกติโดยมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดอยู่รอบบ้านเป็นจำนวนมาก จึงวางกำลังเข้าปิดล้อมปิดล้อมและงัดประตูชั้นล่างเข้าไปในบ้าน แต่ไม่พบมีการเล่นการพนันแต่อย่างใด แต่เมื่อได้ขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 ของบ้าน เคาะประตูเรียก โดยอ้างว่านำอาหารมาส่งลูกค้า จนมีผู้เล่นการพนันหลงกลเปิดประตูออกมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทำให้นักพนันทั้งหมดไม่สามารถขัดขืนหรือหลบหนีได้ทัน รวบผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 15 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 13 คน โดยมีนางอุรา นาหัวดง อายุ 49 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน และนางสมคิดพระสังคร อายุ 55 ปีรับเป็นเจ้ามือ โดยยึดของกลางเป็นเงินสดได้จำนวน 900 บาท ถ้วยรอง 3 ใบ ฝาครอบ 2 ใบ ลูกเต๋า 17 ลูก และแผ่นกระดาษบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ

          จากการสอบสวนนางสมคิด เจ้ามือรับสารภาพว่า ช่วงนี้ไม่ได้ไปกรีดยางเนื่องจากมีฝนตกตลอดเวลา ว่างจึงชักชวนกันมาตั้งวงเล่นไฮโล ก่อนหน้านี้เล่นที่ในสวนยางท้ายหมู่บ้านไม่สะดวก จึงได้ชวนกันมาเล่นบนชั้น 2 ในบ้านหลังดังกล่าวก่อนมาถูกจับกุม

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานางอุรา เจ้าของบ้านฐานจัดให้มีการเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาที่ 2 ถึง 15 แจ้งข้อหาฐานร่วมกับพวกลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.โสกก่าม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ