ข่าว

ขี่จยย.ตามประกบก่อนชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ !! สาวใหญ่ภรรยาชาวต่างชาติโร่แจ้งความถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบกระชากกระเป๋า หลังแวะกดเงินจากตู้เอทีเอ็มในเมือง สูญ 7 พันบาทพร้อมโทรศัพท์มือถือ

 

          เมื่อเวลา 12.35 น. วันที่ 21 มิ.ย.60 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ท่าโทม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากนางนงนุช บรัด์ท อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 10 ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่ามีคนร้ายกระชากกระเป๋าชิงทรัพย์ จากนั้น พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพานิชย์ รองผกก.(ป.)สภ.เมืองหนองคาย ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านหนองแดง – บ้านสร้างประทาย ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย

 

ขี่จยย.ตามประกบก่อนชิงทรัพย์

 

          นางนงนุช เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระในตัวเมืองหนองคาย จากนั้นได้กดเงินจากตู้เอทีเอ็ม 7,000 บาท แล้วขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน พอถึงที่เกิดแหตุซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยว มีชายคนหนึ่งลักษณะท้วม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อผ้าร่มแขนยาวสีเขียวแถบน้ำเงินสภาพเก่า กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน คุยโทรศัพท์ไปอย่างช้าๆ จึงขับแซงไป จากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวก็ขับตามมาประกบด้านซ้ายแล้วกระชากกระเป๋าสีขาวที่ตนสะพายอยู่ ภายในมีเงินสด 7,000 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ 1 เครื่อง แล้วคนร้ายก็กลับรถขับหลบหนีไป

 

ขี่จยย.ตามประกบก่อนชิงทรัพย์

 

          พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพานิชย์ รองผกก.(ป.) กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และขอดูกล้องวงจรปิดของบ้านชาวบ้านตามเส้นทางผ่านเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งจะได้พยายามติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

ขี่จยย.ตามประกบก่อนชิงทรัพย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ