ข่าว

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมหลานฆ่าเผาอำพรางลุงไปทำแผนฯ เผยถูกผู้ตายดุด่าเรื่องสูบยาและโดนทำร้ายก่อนจึงโมโหคว้ามีดอีโต้มาฟัน ประกอบกับเมาสุราและเพิ่งเสพยาบ้าไป ก่อนสำนึกผิดเอ่ยปากขอโทษ

 

           วันที่ 19 มิ.ย.60 เวลา 13.50 น. พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก. สภ.บ้านโพธิ์ พ.ต.ท.จักรภัทร ดาราพงษ์ รอง ผกก. สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกว่า 50 นาย ได้ทำการควบคุมตัว นายบรรยง เฟื่องเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุสะเทือนขวัญฆ่าเผาอำพราง นายสังเวียน ส้มเกลี้ยง อายุ 69 ปี ผู้เป็นลุงแท้ๆ ที่ให้ที่อยู่ที่กิน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังที่บ้านเลขที่ 85/2 ม.6 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่มายืนรอมุงดูเป็นจำนวนมาก

 

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

 

           นายบรรยง ยอมรับสารภาพว่าในคืนก่อนวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. ได้เสพยาบ้าเข้าไป 1 เม็ด ก่อนที่จะเข้าไปในงานบวชนาคยังที่วัดหนองกระสังข์ และดื่มสุราขาวเข้าไปอีกครึ่งขวด จึงทำให้เมาขาดสติ เมื่อกลับเข้ามาบ้านในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. ในขณะที่กำลังนั่งมวนยาเส้นสูบ ได้ถูกนายสังเวียน ผู้เป็นลุงซึ่งกำลังนอนไกวเปลให้หลานสาววัย 1 ขวบ 10 วัน อยู่บนที่นอนดุด่าว่ากล่าวตักเตือนเรื่องสูบยาเส้นที่กลิ่นควันปลิวเข้ามารบกวนหลาน และเรื่องเสพยาเสพติด อีกทั้งยังดื่มเหล้ามาจนเมามายขาดสติ

 

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

 

           นายบรรยง อ้างว่า ได้ถูกฝ่ายผู้เป็นลุงนั้นลงมือใช้ของแข็งตีที่ศีรษะตนเองจนแตกก่อน จึงทำให้ตนเองโมโห วิ่งออกไปคว้ามีดอีโต้บางสำหรับทำครัว ที่วางอยู่บนแคร่วางกระสอบขี้วัวและถ่านไม้หน้าบ้านเข้ามาฟันลงไปยังที่ศีรษะของฝ่ายผู้เป็นลุง ซึ่งกำลังนอนไกวเปลหลานอยู่บนที่นอน 3-4 ครั้ง จนถึงแก่ความตาย และได้ขว้างมีดที่ใช้ในการก่อเหตุออกไปทางหน้าต่างหลังบ้าน จากนั้นจึงได้อุ้มหลานสาวออกจากเปลไปฝากไว้ยังที่บ้านญาติ

 

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

 

           ก่อนที่จะกลับเข้ามายังที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดูดน้ำมันออกมาจากถังน้ำมันรถจักยานยนต์ของตนเอง นำเอามาเทลาดใส่ลงไปบนที่นอนที่มีลุงของตนนอนเสียชีวิตอยู่ ก่อนที่จะจุดไฟเผา จนมีชาวบ้านเห็นกลุ่มควันไฟและวิ่งเข้ามา ตนจึงได้พยายามที่จะเข้าไปช่วยผู้เป็นลุงออกมาจากกองไฟ ถึงตอนนี้จึงอยากบอกขอโทษถึงลุง เนื่องจากที่ทำลงไปนั้น เป็นเพราะความเมาและเจ็บตัวที่ถูกฝ่ายผู้เป็นลุงลงมือทำก่อน

 

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

 

           หลังเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวนายบรรยง มาทำแผนและชี้จุดเกิดเหตุเสร็จเรียบร้อยแล้วได้รีบนำตัวกลับมายังที่ สภ.บ้านโพธิ์ ในทันที เพราะหวั่นเกรงว่าชาวบ้านจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ ขณะเดียวกัน นางบุญช่วย ส้มเกลี้ยง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม. 6 ต.แหลมประดู่ ผู้เป็นมารดาของนายบรรยง ซึ่งเป็นผู้พิการเดินไม่ได้ ได้ขอร้องให้บรรดาญาติอุ้มออกมาเพื่อรอดูบุตรชายถึงกับเป็นลมล้มพับร้องไห้ฟูมฟาย

 

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

 

           เนื่องจากนายบรรยง นั้นเป็นเพียงบุตรชายคนเดียวที่นางบุญช่วย หวังที่จะฝากชีวิตไว้ในยามแก่ชราภาพและเลี้ยงดู หลังจากสามีได้เสียชีวิตจากไปนานแล้ว โดยหลังจากนี้นางบุญช่วย ก็ยังต้องตกมาเป็นภาระแก่นางราตรี จันทรังษี อายุ 38 ปี บุตรสาวของนายสังเวียนผู้เสียชีวิตเลี้ยงดูแทนต่อไปอีก จึงสร้างความน่าเวทนาต่อชาวบ้านในพื้นที่ ที่มามุงดูอยู่เป็นอย่างมาก

 

หิ้วหลานฆ่าเผาลุงทำแผนฯ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ