ข่าว

สั่งปิดถาวร! ‘นาซ่าผับ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอศรีราชาสั่งปิด ‘นาซ่าผับ’ ถาวร หลังเจ้าหน้าที่บุกตรวจกลางดึกพบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง 150 ราย

 

          จากกรณีที่ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ,พ.ต.อ.รณชัย จินดามุข รอง ผบก. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 2 จำนวนกว่า 100 นาย ร่วมกันระดมตรวจค้นสถานบริการดังย่านแหลมฉบัง "นาซ่าผับ" ตั้งอยู่เลขที่ 169/99 ม.7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตรวจพบปัสสาวะนักท่องเที่ยวและพนักงานร้าน รวมจำนวน 330 คน พบสารเสพติด หญิง 57 คน ชาย 93 คน รวม 150 คน แบ่งเป็น เสพเมทแอมเฟตามีน ชาย 1 คน, เสพเอ็กตาซี ชาย 20 คน หญิง 3 คน, เสพเคตามีน ชาย 72 คน หญิง 54 คน, ตรวจพบเยาวชนอายุ 17 ปี เข้ามาใช้บริการ จำนวน 4 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 2 คน จับกุมครอบครองฯเคตามีน 1 คน (0.51 กรัม) ซึ่งมีนายเอกชัย พิมพ์พินิจ ผู้จัดการร้าน ข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ปล่อยปละละเลย และจำหน่ายสุราเกินเวลา นอกจากนี้ยังสามารถ ตรวจยึดยาเค 11 ถุง น้ำหนัก 15.12 กรัม, ตรวจยึดยาอี 22 เม็ด, ยาไอซ์ 1.50 กรัม, ยาไฟว์ 3 เม็ด, จับกุมไม่พกบัตรประชาชน 4 ราย

          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (19 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าทางคดี ที่สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอศรีราชา ได้เดินทางมาประสานงานเพื่อติดตามเรื่องทางคดี โดยจากการตรวจสอบจาก ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง เจ้าของคดี พบว่าสถานบริการดัง กล่าว มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ระบุชื่อนายสุริยะ เสือชิ้น เป็นผู้ขออนุญาตมาแสดง

          ในขณะเดียวกัน บรรยายกาศบริเวณโดยรอบ สภ.แหลมฉบัง เป็นไปอย่างหนาแน่น พบเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการจัดทำประวัติ ในส่วนของผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกาย เพื่อเตรียมที่จะประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอศรีราชา เข้ามาตรวจสอบคัดกรอง ก่อนจะนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดต่อไป

          ด้านนายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา เปิดเผยว่า สำหรับในกรณีที่มีการจับกุมสถานบันเทิงย่านอ่าวอุดม ที่จับกุมนักเที่ยวได้นั้น เนื่องจากในบริเวณดังกล่าวเป็นจุดโซนนิ่งควบคุมการจำหน่ายสุรา ทางคณะอำเภอศรีราชาจะดำเนินการกับทางร้านอย่างขั้นเด็ดขาด ฐานปล่อยปละละเลยและขัดคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้บังคับใช้ มาตรา 44 โดยได้สั่งปิดสถานบริการแห่งนี้อย่างถาวร และถ้าหากสถานบริการแห่งใดยังขัดคำสั่งจะดำเนินการอย่างเฉียบขาดต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ