ข่าว

เร่งหาหลักฐานเมียน้อยวัฒนารู้เห็นเหตุบึ้มก่อนขอหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รอรับตัว“วัฒนา”มือวางบึ้ม20มิ.ย.นี้ก่อนแจ้งห้อหา-คุมตัวชี้จุด พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อความชัดเจนว่าภรรยาน้อยเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดก่อนขอหมายจับต่อไป

            วันที่ 19 มิถุนายน  ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)ว่า ในวันพรุ่งนี้(20 มิถุนายน)   จะครบ 7 วันที่เจ้าหน้าที่ทหารควบคุมตัว นายวัฒนา ภุมเรศ อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุวางระเบิด รพ.พระมงกุฏเกล้า และอีกหลายจุดใน กทม. มาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในช่วงก่อนเที่ยง โดยจะมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ด้านความมั่นคง หัวหน้าชุดคลี่คลายคดีระเบิด พร้อมคณะชุดสืบสวนสอบสวนรอรับ

           จากนั้นจะนำตัวไปที่ห้องกระจกชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อแสดงหมายจับและแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ และทำการสอบสวนเบื้องต้น พร้อมพิมพ์รายนิ้วมือเพื่อทำทะเบียนประวัติผู้ต้องหา หลังจากนั้นจะนำตัวไปแถลงข่าวที่ห้องศรียานนท์ต่อไป

           สำหรับผลการสืบสวนสอบสวนพบว่า ภรรยาน้อยมีส่วนรู้เห็นเป็นใจ เนื่องจากมีพฤติกรรมฝักใฝ่เลือกข้างทางการเมือง และก่อนที่นายวัฒนาจะก่อเหตุ จะเดินทางไปหาภรรยาน้อยที่คอนโดย่านนนทบุรีทุกครั้ง โดย ประเด็นนี้มีรายงานว่า ทางพนักงานสอบสวนยังจะไม่ยื่นต่อศาลเพื่ออนุมัติขอหมายจับ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ก่อนจะมีการยื่นต่อศาลเพื่อขออนุมัติหมายจับต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ