ข่าว

จับแล้ว!! “มือมีด”แทงนศ.ราชภัฏบ้านสมเด็จดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว!!โจ๋ย่านฝั่งธนฯหลังใช้มีดแทง นศ.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาดับ ที่แท้เป็นพ่อค้าขายเครื่องดื่ม หลังวัดระฆังฯ สารภาพหึงเพื่อนสาวที่ถูกผู้ตายมาตามจีบ

                  
          17 มิ.ย.60 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.พิทักษ์ ปัญญาพร ผกก.สน.บุปผาราม พ.ต.ท.ดร.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว รอง ผกก.สส.สน.บุปผาราม ฝ่ายสืบสวน สน.บุปผาราม ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายต่อลาภ อินทะเวียง อายุ 21 ปี พ่อค้าขายเครื่องดื่ม ภายในวัดระฆังโฆสิตาราม ซึ่งเป็นผู้ต้องหาแทงหนุ่ม นศ.โลจีสติกส์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสมเด็จเจ้าพระยา ย่านฝั่งธนฯ จนเสียชีวิต  โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณด้านหลังวัดระฆังโฆสิตาราม
                        
          ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก นายธีรพงษ์ เกตชมภู  อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสมเด็จเจ้าพระยา ปี3 คณะโลจีสติกส์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านราไว แฮร์คัท 1 เลขที่ 14 หัวมุมสี่แยกบ้านแขก ถนนอิสรภาพ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม. เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นแขกขาประจำของร้านมาเที่ยวกับเพื่อนชายอีก 1 คน ส่วนกลุ่มมือมีดมีเพียงผู้หญิงมาด้วยกัน 3 คน นั่งโต๊ะติดกับผู้ตาย จากนั้นได้มีเพื่อนชายของกลุ่มคนร้ายมาร่วมโต๊ะอีก 3 คน โดยมีการเขม่นกัน ต่อมาช่วงเที่ยงคืน ผับปิดแล้ว และแขกทยอยกันออกจากร้าน พยานเห็นว่าชายหนึ่งในโต๊ะของคู่กรณีผู้ตายได้เดินออกไปใช้มีดจ้วงแทงนายธีรพงษ์ บริเวณหน้าร้านก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนีไป 
                    
          จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงทำการตรวจสอบจากหลักฐานที่พบ และกล้องวงจรปิดภายในร้านทำให้ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายต่อลาภ เป็นพ่อค้าขายเครื่องดื่ม ภายในวัดระฆังโฆสิตาราม และตามไปรวบตัวได้คาบ้านพักหลังวัดระฆังฯ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สน.บุปผาราม  
               
          จากการสอบสวนนายต่อลาภ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาเที่ยวกับเพื่อนชายและหญิง รวม 6 คน ส่วนกลุ่มผู้ตายมากัน 2 คน ช่วงที่อยู่ในผับ ผู้ตายเข้ามาจีบเพื่อนผู้หญิงที่มากับตนและเหมือนกับมองไม่เป็นมิตร หลังจากผับเลิกผู้ตายได้เดินออกไปนอกร้าน และชี้เข้ามาที่โต๊ะตน ตนคิดว่าผู้ตายหาเรื่อง ด้วยความเมา จึงเดินไปถามว่ามองหน้าตนทำไม แต่ผู้ตายไม่พูดกลับชกเข้าที่ใบหน้า ตนจึงบันดาลโทสะควักอาวุธมีดออกมาแทงจนผู้ตายล้มฟุบลง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีกลับบ้าน ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา   

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

..........................................................
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 5โจ๋โหด!!แทงเด็กราชภัฏบ้านสมเด็จดับหน้าร้านเหล้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ