ข่าว

จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับหนุ่มโรคจิตหลังใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว อ้างแค่อยากลองถ่ายคลิปลับที่เป็นฝีมือของตัวเอง

 

          เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 14 มิ.ย.60 ร้อยตำรวจเอก สาธิต เดือดสันเทียะ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง พร้อมด้วย ร้อยตำรวจตรีรติกร เรียงไข รองหัวหน้าตู้ยามบริการประชาชน ต.ไชยมงคล ได้รับแจ้งจาก นางสาวเมย์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ว่า ถูกคนร้ายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะกำลังเดินซื้อของที่ตลาดสดไชยมงคล ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้ได้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งช่วยกันควบคุมตัวชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนายอรรคพล (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง เป็นถุงพลาสติกสีขาว ภายในซุกซ่อนโทรศัพท์มือถือไอโฟน จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ตู้ยามบริการประชาชน ต.ไชยมงคล

          จากการสอบถามนางสาวเมย์ (ผู้เสียหาย) เล่าว่า ทำงานอยู่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุเลิกงานและกำลังจะกลับบ้านในเขต อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงได้จอดรถแวะซื้อของที่ตลาดสดพร้อมเพื่อน 2 คน ขณะที่กำลังยืนเลือกซื้อสินค้าได้มีชาวบ้านเดินมาบอกว่ามีชายวัยรุ่นน่าจะมีพฤติกรรมก่อเหตุอนาจารได้เดินตามหลัง และมาหยุดใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ด้วยความตกใจจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ชาวบ้านใกล้เคียงจะเข้ามาช่วยควบคุมตัวชายโรคจิต

 

จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว!

 

          จากการสอบสวนนายอรรคพล (ผู้ก่อเหตุ) ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยก่อนหน้านี้มีพฤติกรรมชอบดูคลิปโป๊เปลือย ที่ผ่านมาได้รับคลิปโป๊เปลือยต่าง ๆ จากกลุ่มเพื่อนในไลน์ จากนั้นเกิดความคิดว่าอยากจะลองแอบถ่ายคลิปลับที่เป็นฝีมือของตัวเองดูบ้าง จึงอาศัยช่วงเย็นที่จะมีตลาดนัดใกล้บ้าน และมีคนเดินพลุกพล่าน ประกอบกับช่วงเย็นที่ผ่านมามีฝนตกหนักในพื้นที่ ตนจึงอาศัยจังหวะสวมชุดกันฝนเดินปะปนกับผู้คนในตลาดสด ก่อนจะเลือกหญิงสาวหน้าตาดและใส่กระโปรงสั้น โดยจะทำทีเดินตามหลัง ก่อนจะอาศัยจังหวะที่เหยื่อเผลอทำทีไปยืนเลือกซื้อของใกล้กัน จากนั้นก็จะใช้โทรศัพท์มือถือที่ซุกซ่อนไว้แอบถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งตนยืนยันว่าเพิ่งลองทำแบบนี้เป็นครั้งแรก โดยตั้งใจว่าจะลองทำและเก็บไว้ดูเพียงคนเดียว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดสายตาพลเมืองดีที่พบเห็นพฤติกรรมจึงถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอรรคพล ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ