ข่าว

ทนายตั้งข้อสงสัย คดี "แก๊งเปรี้ยว" ฆ่าหั่นศพ "แอ๋ม”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความไม่เชื่อ"เปรี้ยว"ให้การไม่ตั้งใจฆ่า"แอ๋ม” เหตุเตรียมพร้อมทั้งเชือก ถุงดำ และ อุปกรณ์อื่น ๆ

           ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ โดยมี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมด้วยเพื่อนคือ น.ส.กวิตร ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ 3 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอเขาสวนกวาง ได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย“เปรี้ยว”ได้กราบขอขมาต่อญาติของ“น้องแอ๋ม”และบอก ว่า “ไม่ได้มีเจตนา และไม่ได้ตั้งใจฆ่าน้อง” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               เรื่องนี้ น.ส.วรพรรณ เบญจวรกุล ทนายความที่เฝ้าติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า หลังจากดูการทำแผนและคำให้การของ“เปรี้ยว”ผ่านสื่อทีวี ที่ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่า“แอ๋ม”นั้น ตนมองว่า ไม่น่าจะใช่ เพราะหากดูจากพยานหลักฐาน ทั้งการเตรียมเชือกมามัดมือมัดเท้า รวมไปถึงที่มีข้อมูลจากการสอบปากคำว่าใช้ถุงดำคลุมหัวแอ๋มในตอนขึ้นมาบนรถ แสดงให้เห็นว่าทั้งหมด รวมทั้งเปรี้ยว ได้มีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เจตนาและตั้งใจทำให้ตาย

             รวมไปถึงหากดูจากเฟสบุ๊คของเอิร์นที่โพสต์ในชื่อ“เอริ์น สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ” จะเห็นว่ามีการโพสต์ข้อความหลังจากแอ๋มเสียชีวิตว่า “ตั้งใจจะบดให้ละเอียด” แสดงว่าทั้งหมดได้มีความโกรธแค้นและทำร้ายแอ๋มอย่างโหดร้าย ซึ่งความจริงการตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ น่าจะต้องมีการพิสูจน์ว่า แอ๋มถูกหั่นก่อนเสียชีวิต หรือ หั่นหลังเสียชีวิตแล้ว

            “ยิ่งตามไปดูในเฟสบุ๊คของทั้งเปรี้ยวและแอ๋ม ประกอบกับคำให้การของทอมที่เป็นคนสนิทแอ๋มยิ่งน่าสงสัยว่า ในเวลา 06.30 น.ที่ผู้ต้องหาให้การว่าเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งนั้น แอ๋มยังคุยโทรศัพท์กับทอมอยู่ นั่นแสดงว่าเวลานั้นยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งตรงกับเวลาที่บอกว่าเขาไปพักที่รีสอร์ต การสอบสวนควรจะสอบให้ลึกลงไปว่า จริงๆแล้ว แอ๋มถูกฆ่าที่รีสอร์ต หรือ ถูกทำให้หมดสติบนรถกันแน่ และอาจจะเป็นไปได้ว่าระหว่างที่หั่นศพนั้นแอ๋มยังไม่ตาย เพราะมีร่องรอยของห้องน้ำในรีสอร์ตบอกว่าเหล็กอ่างล้างหน้าพังเสียหาย อาจจะมีการต่อสู้กันในห้องน้ำรีสอร์ต หรืออย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ต้องการความกระจ่าง” น.ส.วรพรรณ กล่าว

            นอกจากนั้น ยังตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมว่า มีภาพบางส่วนที่หลุดออกมามีภาพผ้าเช็ดตัว หน้ากากอนามัย 5 ชิ้น และถุงมือ 5 คู่ พร้อมถึงพลาสติกและอื่นๆ หากสิ่งของเหล่านั้นเป็นสิ่งของที่พบในคดี ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งหมดร่วมกันหั่น ร่วมกันฆ่า เพราะมีการใช้ถุงมือและผ้าปิดปากครบทุกคน และคงไม่ใช่เปรี้ยวคนเดียวที่หั่นศพตามคำให้การของวศิน และ พี่สาวของเปรี้ยวก่อนหน้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ