ข่าว

พ่อแม่สงสัย.!! "สาวทอม" แฟนเก่า"น้องแอ๋ม"เอี่ยวรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่น้องแอ๋ม" เปิดใจ "ไม่อโหสิกรรม" ให้คนฆ่าลูกสาว เชื่อ "สาวทอม" เอี่ยวรู้เห็นเป็นใจให้แอ๋มไปเจอ "แก๊งเปรี้ยว"

               ในที่สุด พัชชาภา กลิ่นจุ้ย แม่ของ "แอ๋ม" วริศรา กลุ่นจุ้ย พร้อมพ่อแอ๋ม คือ นายสมชาย คำเพลิงใจ ให้สัมภาษณ์บางส่วนบางตอนที่เป็นไฮไลท์เนื้อหาในรายการ "โหนกระแส" ที่มี "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นพิธีกร  ที่จะออกอากาศคืนนี้  เวลา 20.20-20.50 น. ช่อง 3 SD หมายเลข 28 โดยในการให้สัมภาษณ์ "แม่แอ๋ม"ได้นำกระดูกของแอ๋มติดตัวมาด้วย 

               คำถามเด็ดของพิธีกรได้ถามว่า คุณพ่อคุณแม่จะอโหสิกรรมให้เปรี้ยวมั้ย แม่แอ๋ม ตอบอย่างชัดเจนว่า "ไม่อโหสิกรรมให้ เพราะเขาเป็นลูก เขาเป็นเลือดเนื้อของเรา เขาเป็นดวงใจของเรา เราจะไปให้อภัยง่ายๆ ไม่ได้จริงๆ สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่" 

               ถามว่า เงิน 3 หมื่นที่เปรี้ยวอ้างว่า แอ๋มติดเขาอยู่ตรงนี้น่าจะเป็นประเด็นมั้ย แม่แอ๋ม ตอบว่า "ไม่น่าจะนะ คิดว่า ไม่ใช่ เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะถ้าลูกไม่มีเงิน พ่อกับแม่ก็โอนให้ใช้ตลอด ไม่มีทางที่จะติดหนี้สินเขาขนาดนั้น เพราะลูกจะติดต่อกับเราตลอด แอ๋มจะเล่าให้แม่ฟังทุกเรื่อง ไม่ว่า จะเป็นเรื่องมีเงินหรือไม่มีเงิน ถ้าเขาไม่มีเงินเขาก็ต้องบอกว่า แม่หนูเป็นหนี้นะช่วยใช้หนี้ให้หนูหน่อย แม่เชื่อว่า เขาจะไม่มีทางไปยืมเงินคนอื่น คือเขาจะพูดยังไงก็ได้ เพราะว่า คนตาย เขาได้ตายไปแล้ว เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะลุกขึ้นมาเถียงได้อยู่แล้ว"

               ถามว่า เห็นว่า พ่อแม่แอ๋มสงสัยจะมีตัวละครเพิ่มขึ้นอีก 1 คนที่เป็นเชื่อมโยงระหว่างแอ๋มกับคนกลุ่มนี้ พ่อแอ๋มตอบว่า "ใช่ครับ สงสัยทอมอดีตแฟนเก่าเขาแหละครับ ที่สงสัย เพราะว่า วันเกิดเหตุมีเขาคนเดียวที่อยู่ด้วยกัน และก็รู้เรื่องราวต่างๆ เขาเป็นคนโทรมาบอกคุณแม่ว่า ติดต่อแอ๋มไม่รับ เขาเป็นห่วง จิตใจไม่ดี ซึ่งเขารู้จักกันมานาน 2-3 ปี พ่อกับแม่ก็รู้จักกับเขา" 

               ถามว่า ก่อนนี้เขามีโทรมาหาบ้างมั้ยว่า แอ๋มหายตัวไป แม่แอ๋ม ตอบว่า "คือเขาโทรมาก็ไม่เคยพูดในลักษณะนี้ เขาจะบอกแค่ว่าทะเลาะกัน ติดต่อแอ๋มได้มั้ย แต่ครั้งนี้มันเป็นครั้งที่แม่ไม่สบายใจ เหมือนเขารู้อะไร ที่เขาไม่ยอมบอก เหมือนจะโยนไปว่า แอ๋มไปหาคนนั้น คนนี้ จะบอกว่า ตัวเองหวังดีและเป็นห่วงน้องนะ พยายามออกตัวว่า ตัวไม่รู้เรื่อง ส่วนตรงนี้ทำให้แม่ต้องคิด แม่คิดว่า เขาน่าจะมีส่วนรู้เห็น ทำให้แอ๋มไปเจอกับคนกลุ่มนี้".

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ