ข่าว

ตลกไม่ขำ!!"เหลือเฟือ มกจ๊ก"ซัดอันธพาลพยายามฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เหลือเฟือ” มกจ๊ก ให้ปากคำตร.เพิ่มเติม ไม่รู้จักหนุ่มกร่างไล่ยิงหน้าร้านอี๊ดโปงลางลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

     วันที่ 3 มิถุนายน นายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง พร้อมด้วยนายสุพจน์ แน่นอุดร หุ้นส่วนร้านแซ่บโปงลาง และพยานอีก 3 คน เดินทางเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว รอง สว.(สอบสวน)สน.โคกคราม กรณีเมื่อช่วงเวลา 03.39 น. นายฟาริก ปาทาน  ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ใส่กลุ่มของตลกดัง เหลือเฟือ มกจ๊ก ระหว่างนั่งสังสรรค์กับเพื่อน ๆ  ที่บริเวณหน้าร้านอาหารแซ่บโปงลาง ปากซอยนวลจันทร์ 16 แยกวังรุ้ง แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.

ตลกไม่ขำ!!\"เหลือเฟือ มกจ๊ก\"ซัดอันธพาลพยายามฆ่า

     ตลกดัง เหลือเฟือ กล่าวว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายราฟิก ปาทาน ผู้ก่อเหตุ แต่เคยเห็นตามร้านลาบย่านนวลจันทร์เท่านั้น ส่วนใหญ่เจ้าร้านต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ก่อเหตุเวลาเมาสุราชอบโวยวายเสียงดัง อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ทำให้ลูกค้าหนีไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง หลังจากเกิดเหตุเมื่อเช้ามืดตนรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวค่อนข้างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ตนจะรู้สึกโกรธและเสียใจมากหากกฎหมายไม่สามารถทำอะไรกับบุคคลคคนนี้ได้ 

     “ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในสังคม  และจะแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายฟาริกข้อหาพยายามฆ่าด้วย” นายเกมศักดิ์ ระบุ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ