ข่าว

ดต.หึงโหดยิงเมียสาหัส 9มม.เป่าขมับหนีผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาบตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ พ่อหม้ายลูกติด หึงโหด ชัก 9 มม.จ่อยิงเมียสาหัส กลัวความผิดใช้ปืนกระบอกเดียวกันระเบิดขมับดับคาห้องนอน ญาติเผยทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ

 

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 3 มิ.ย. ร.ต.อ.วสันต์ อุบลบาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 7 ต.หนองขาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.หนองหญ้าไซ และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ ด.ต.สาธิต  ปานวงษ์ อายุ 52 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองหญ้าไซ เจ้าของบ้านนอนคว่าหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าประตูข้างเตียงนอน ที่ศรีษะมีบาดแผลถูกยิง ที่ข้างศพมีอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 มม.ตกอยู่ ภายในห้องมีปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 2 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว ที่ทางเดินหน้าห้องมีรอยเลือดหยดเป็นทาง และหัวกระสุน 1 นัดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมี น.ส.สมัชญา  หอมไม่หาย อายุ 38 ปีคนถูกยิงเข้าที่ด้านหลังแถบซ้ายทะลุอกซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่ง รพ.ด่านช้าง ให้แพทย์ช่วยชีวิตก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

 

          จากการสอบถาม น.ส.เรไร หอมไม่หาย อายุ 24 ปีน้องสาวคนเจ็บ เล่าว่า พี่เขยเป็นตำรวจสายตรวจอยู่ที่ สภ.หนองหญ้าไซ  เป็นพ่อหม้ายลูกติด 1 คนมาอยู่กินกับ น.ส.สมัชญา  พี่สาวซึ่งเป็นแม่หม้ายลูกติด 2 คนได้กว่า 10 ปี มีธุรกิจรถบรรทุกสิบล้อ 2 คันไปทำงานอยู่ที่ภาคอีสาน ระยะหลังทั้งคู่มักจะทะเลาะและมีปากเสียงกันบ่อยด้วยสาเหตุหึงหวง แต่ละครั้งที่ทะเลาะกันพี่เขยมักจะยิงปืนเป็นประจำ จนคนในบ้านเอือมระอา แต่ไม่มีใครกล้าว่าอะไร กระทั่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอีก เนื่องจากเพื่อนสาวของ น.ส.สมัชญา  ได้ไหว้วานให้ น.ส.สมัชญา ขับรถพาไปโอนรถสิบล้อที่ภาคอีสาน พี่สาวจึงมาบอกพี่เขย แต่พี่เขยไม่ยอมให้ไปทั้งคูจึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นพี่เขยได้ขับรถออกจากบ้านไป แล้วกลับมาด้วยอาการมึนเมา โดยถือขวดสุราติดมาด้วย

 

             หลังกลับมาบ้านทั้งคู่ก็เข้าห้องนอน แต่เกิดการทะเลาะกันอีก จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทุกคนในบ้านจึงรีบออกมาจากห้อง ก็พบว่า พี่สาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำตัวส่ง รพ. ส่วนพี่เขยเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

 

            ทางด้าน พ.ต.อ.เชิดศักดิ์  เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อม และคนในบ้านทราบว่าทั้งคู่มักทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ ด้วยเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงภรรยาเกรงจะปันใจไปให้ชายอื่น ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เกิดทะเลาะกันอีกทำให้ฝ่ายชายโมโห จึงใช้อาวุธประจำกายจ่อยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงตัวเองเสียชีวิต สาเหตุคาดว่าเกิดจากความหึงหวง อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บลายนิ้วมือและหลักฐานอื่นๆในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ