ข่าว

ว่อนเน็ต! ภาพ4ผู้ต้องหาจับมือกัน คาดหลังสังหาร"น้องแอ๋ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์ว่อน ภาพโพสต์ของน.ส.ปรียานุชหรือเปรี้ยว มือสังหาร"น้องแอ๋ม" จับมือกับเพื่อนบนโต๊ะอาหาร มีข้อความในวันที่ล้มยังมีเพื่อน

     คืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ็ย หรือ“น้องแอ๋ม” สาวคาราโอเกะ ซึ่งตำรวจสอบสวนทราบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุ 5 คน โดยได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ“เปรี้ยว” นายวศิณ นามพรม หรือ“วิน” น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือ“เบนซ์หรืออ้อม” น.ส.กวิตา ราชเดช หรือ“เอิน” และหญิงสาวอีกหนึ่งคนชื่อเล่นว่าแจ้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายวศิน และน.ส.จิดารัตน์ ได้แล้วนั้น

     ขณะที่ พี่สาวของน.ส.เปรี้ยว เข้าให้การตำรวจ โดยระบุว่าน้องสาวได้โทรศัพท์มาหาพร้อมยอมรับว่าเป็นคนลงมือสังหารน้องแอ๋มจริง เพราะไม่พอใจเรื่องหักหลังปมยาเสพติดและให้ข้อมูลจนเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวแฟนหนุ่มได้ 

ว่อนเน็ต! ภาพ4ผู้ต้องหาจับมือกัน คาดหลังสังหาร"น้องแอ๋ม"

     ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ปรียานุชหรือเปรี้ยว พบมีการไลฟ์สดก่อนก่อเหตุ และมักมีการโพสต์ภาพการใช้ชีวิตหรูหรา มีภาพเงินจำนวนมาก ใช้ของแบรนด์เนม เดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง

ว่อนเน็ต! ภาพ4ผู้ต้องหาจับมือกัน คาดหลังสังหาร"น้องแอ๋ม"

      นอกจากนี้โลกออนไลน์ยังเผยแพร่ภาพจากเฟซบุ๊กของ น.ส.เปรี้ยว ซึ่งโพสต์ภาพเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ในเวลา 19.43 น. คาดว่าหลังจากสังหารน้องแอ๋มแล้ว โดยเป็นภาพจับมือกัน 4 คน ซึ่งคาดว่าคือกลุ่มผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้แก่ น.ส.กวิตา นายวศิน และน.ส.จิดารัตน์ ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง 

      พร้อมกันนี้ยังโพสต์ข้อความว่า “ในวันที่กูล้ม ยังมีพวกมึงอยู่ข้างๆ คอยปลอบใจ ขอบคุณที่เชื่อใจกูและมั่นใจในกู #เราจับมือกันแบบนี้ตลอดไป #รักพวกมึงเพื่อน”

 

---------

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 ชม. 3 ล้าน!! คลิปคดี "ฆ่าหั่นศพ...เขาสวนกวาง"

 

     

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ