ข่าว

ลูกทรพีเมาโมโหพ่อด่าคว้ามีดจ้วงท้องดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายนั่งดื่มเหล้าเสียงดัง พ่อห้ามโมโหคว้ามีดแทงดับหามส่งรพ.สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

 

        เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ต.ต.สุภาพ จันทร์แดง พนักสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งจาก รพ.อำนาจเจริญว่า มีคนป่วยถูกแทงเข้ามารับการรักษา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ

     ที่เตียงคนไข้ห้องฉุกเฉิน พบร่างนายทำนอง นักลำพันธ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.14 ต.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ นอนเสียชีวิตสภาพมีรอยถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายหนึ่งแห่ง โดยคนร้ายที่ลงมือทำร้ายนายทำนองนอนอยู่อีกเตียงใกล้ ๆ กัน ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ นักลำพันธ์ อายุ 25 ปี เป็นลูกชายแท้ๆของนายทำนอง  ซึ่งได้รับการบาดเจ็บที่มือด้านซ้ายเป็นแผลถูกของมีคมแต่ไม่ลึกแพทย์พยาบาลทำการรักษาจนอาการดีขึ้นท่ามกลางการกำกับดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชานุมานอย่างใกล้ชิดที่ตามมาเนื่องจากลูกชายเป็นคนร้ายแทงพ่อตัวเองจนบาดเจ็บสาหัสก่อนมาเสียชีวิตในโรงพยาบาลประจำจังหวัด

     จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุร้ายแรงเมื่อกลางดึกวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา นายทำนองผู้เป็นพ่อ ได้ไปเตือนนายอาทิตย์ลูกชายที่ดื่มสุราอยู่ใต้ถุนบ้านและส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน แต่นายอาทิตย์เมามากจนขาดสติ โมโหจึงได้เข้าไปคว้ามีดที่ตัวเองปักเสียบคาเสาบ้านไว้นำมาจ้วงแทงพ่อหนึ่งครั้งที่ท้องด้านซ้ายเป็นแผลลึก โดยหลังเกิดเหตุญาติๆได้แจ้งตำรวจไประงับเหตุและนำผู้บาดเจ็บทั้งสองมาส่งต่อที่โรงพยาบาลแต่เนื่องจากอาการสาหัสมีเลือดไหลออกมา จึงถูกส่งมามาที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดและนายทำนองผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตลง ส่วน นายอาทิตย์หลังได้รับการรักษาดีแล้ว พ.ต.ต.สุภาพ จันทร์แดง พงส.สภ.เมืองได้ควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ