ข่าว

“แพท ณปภา”เข้าเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพท ณปภา” พร้อมทนายความ เข้าเยี่ยม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ด้านผอ.บำบัดพิเศษกลางเผยเบนซ์สุขภาพแข็งแรงสภาพจิดใจดีน่าจะเตรียมใจมาก่อนแล้ว

     เมื่อช่วงสายวันนี้ (30 พ.ค. 2560) นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ "แพท ณปภา" ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เดินทางเข้าติดต่อขอเข้าเยี่ยม นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามี ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง หลังศาลไม่ให้ประกันตัวในข้อหาสนับสนุนค้ายาเสพติด และถูกส่งตัวมาที่ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง โดยแพท ณปภา หลบสื่อมวลชน เข้าไปด้านในเพื่อเข้าเยี่ยม นายเบนซ์ โดยทนายความ ได้ยื่นเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ตามขั้นตอน เพื่อเข้าเยี่ยมในเวลา 09.30 น.

     สำหรับนายอัครกิตติ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ถูกส่งเข้าไปอยู่ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ และไปอยู่ร่วมกับนักโทษชั้นดี เพื่อคอยช่วยสอดส่องดูแลไม่ให้ผู้ต้องขังทำร้ายตัวเอง

     ทั้งนี้บรรยากาศที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง มีสื่อมวลชนเกาะติดการรายงานข่าวจำนวนมาก แม้ว่าฝนตกลงมาอย่างหนักก็ตาม โดยแพท ณปภา ได้เยี่ยมเบนซ์ เรซซิ่ง ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนขึ้นไปติดต่อเกี่ยวกับการฝากของเยี่ยมให้กับสามี

     ด้านนายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เปิดเผยว่า นายอัครกิตติ์ ถูกคุมขังอยู่ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ โดยเมื่อรับตัวเข้ามา เจ้าหน้าที่ก็ปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไปปกติ และได้ซักถามเพื่อทำประวัติ และตรวจร่างกาย ซึ่งนายอัครกิตติ์ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และมีสภาพจิตใจปกติ ไม่มีอาการเครียด หรือวิตกกังวล ทั้งนี้คาดว่า นายอัครกิตติ์ น่าจะเตรียมตัว เตรียมใจมาก่อนแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็คงไม่ได้เฝ้าดูแลเรื่องใดเป็นพิเศษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ