ข่าว

เรียกสอบพ่อแม่หนึ่งในสาวพันแก๊งฆ่าหั่นศพ"น้องแอ๋ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เขาสวนกวาง เรียกพ่อแม่-ญาติน้องเปรี้ยว หนึ่งในสาวพันแก๊งฆ่าหั่นศพ"น้องแอ๋ม" จนท.ยึดรถพาไปกดเอทีเอ็มไปตรวจสอบ

     กรณีออกหมายจับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ"เปรี้ยว บ้านโนนสง่า" ชาวบ้านหมู่ 9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย น.ส.กวิตา ราชดา หรือ"เอิร์น" และ น.ส.จิดารัตน์ หรือ"อ้อม" พร้อมด้วยนายวศิน หรือนิว ร่วมกันฆ่าและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ"น้องแอ๋ม" อายุ 24 ปี สาวคาราโอเกะ โดยนำร่างที่ถูกหั่นใส่ถังน้ำแล้วฝังดินที่ใกล้หมู่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง และก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา ได้ไปทำงานที่บ่อนคาสิโน ด่านท่าขี้เหล็ก ฝั่งตรงข้ามกับ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประเทศเมียนมา และรายงานล่าสุดพบว่าทั้งสองคนได้หลบหนีไปแล้ว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการประสานงานเข้าทำการจับกุม

     ล่าสุด พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เนื่องจากศพของน.ส.วริสรา ได้ถูกฝังใกล้กับบ้านของ น.ส.ปรียานุช วันนี้ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวพ่อแม่ พี่และคนรอบตัวของน.ส.ปรียานุช มาให้ปากคำที่ สภ.เขาสวนกวาง เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะดูว่ามีญาติพี่น้องคนไหนรู้เห็นหรือไม่ 

     มีรายงานแจ้งว่า กรณีรถยนต์ที่ไปรับ น.ส.วริสรา ที่หน้าหอพักและพาไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มก่อนจะหายตัวไป เจ้าหน้าที่ได้ยึดไว้แล้ว ส่วนรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ สีชาว 4 ประตู ทะเบียน กพ 2258 ขอนแก่น รถยนต์ที่น.ส.ปรียานุชและน.ส.กวิตา ใช้ขับขี่เพื่อข้ามฝั่งไปยังประเทศเมียนมา โดยที่เจ้าหน้าที่ได้ให้บัตรผ่านแดนทั้งคู่ไปฝั่งเมียนมา 7 วัน แต่ได้ยึดรถเพื่อทำการตรวจสอบรถและเอ๊กซเรย์ เพราะต้องสงสัยว่ามีการกระทำผิดกฎหมาย เมื่อตรวจสอบทะเบียนรถปรากฏว่าไม่ตรงกับตัวรถ โดยพบว่าทะเบียน กพ 2258 ขอนแก่น เป็นทะเบียนของรถอีซูซุ สีดำ ครอบครองโดยนางดา (นามสมมติ) ชาว อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ