ข่าว

อดีตทหารเครียดทะเลาะเมีย กินเหลาย้อมใจผูกคอดับกลางป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตทหารปลดประจำการเครียดทะเลาะเมีย จึงกลับมาสระแก้วอยู่กับพี่สาว กินเหล้าย้อมใจก่อนผู้คอตายกลางป่าคลองหาด

        เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม  ร.ต.อ.สุัขชัย วันหนองสา รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว รับแจ้งว่า มีเหตุคนผูกคอยตายในพื้นที่ ม.5 ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จึงรีบไปตรวจสอบ  พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบว่าชื่อ นายมานะศักดิ์ พุแค อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 29/1 ม.6 ต.น้ำจืดน้อย อ.กระบุรี จ.ระนอง

      จากการตรวจสอบสภาพศพนั่งคุกเข่า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ ใช้เชือกผูกคอกับต้นไม้ริมป่าเขาพลูีหีบ ติดกับไร่ข้าวโพด ที่บริเวณหน้าขาและเข่า มีเลือดเปราะเปื้อนอยู่ คาดว่า จะอาเจียนออกมาเป็นเลือด และมีขวดเหล้าเหลือประมาณครึ่งขวด วางข้าง ๆ ศพด้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างธรรมสถานจุดคลองหาด ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจและญาติ

          เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีพี่สาวชื่อ นางศรีนวล พุแค อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.5 ต.ไทยอุดม โดยคนตายเคยเป็นทหารปลดประจำการจากค่ายทหารใน อ.อรัญประเทศ มาประมาณ 2 ปี และไปมีภรรยาอยู่ที่ จ.ระนอง และเดินทางมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุบ่อยครั้ง ล่าสุด มีปัญหาทะเลาะกับภรรยา จึงกลับมาอยู่กับพี่สาวได้ระยะหนึ่ง จนกระทั่งมาผูกคอตายเพราะเครียดปัญหาครอบครัว

        ทั้งนี้ ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.คลองหาดแล้ว หากญาติไม่ติดใจการตาย ก็สามารถขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลได้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ